Sao teen Miley Cyrus rạng rỡ bên bạn trai

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/05/2010 06:55:00 +07:00

(VTCNews) – Ngôi sao 17 tuổi của Hannah Montana đã có một ngày nghỉ thú vị với bạn trai Liam Hemsworth, 20 tuổi tại công viên giải trí...

(VTCNews) – Ngôi sao 17 tuổi của Hannah Montana đã có một ngày nghỉ thú vị với bạn trai Liam Hemsworth, 20 tuổi tại công viên giải trí ở Hollywood, hôm 30/4.

 

Cặp đôi đẹp của làng giải trí cùng tới công viên giải trí ở Hollywood. 
Cả hai đều rất hào hứng và cười rạng rỡ. 
Mặc chiếc áo dệt kim màu đen bên ngoài áo phông màu trắng, quần soóc màu đen kết hợp với đôi bốt cùng tông rất khỏe khoắn, trông ngôi sao tuổi teen Miley thật năng động và cuốn hút. Trong khi đó, anh bạn trai Liam cũng giản dị với áo phông trắng và quần jeans, cả hai thật đẹp đôi.

Miley hào hứng tham gia trò chơi đi xe nước tại công viên giải trí Universal Studios Hollywood. Trông Miley rất hạnh phúc bên bạn trai Liam Hemsworth, mới 17 tuổi nhưng nữ ca sỹ kiêm diễn viên này cũng đã “kịp” trải qua 3 mối tình. Là người của công chúng nên chuyện tình cảm của Miley luôn là chủ đề bàn tán của nhiều người. Chưa biết cuộc tình này sẽ kéo dài được bao lâu, nhưng ngôi sao của Hannah Montana luôn bày tỏ tình cảm với bạn trai là thật sự sâu đậm.

Ngôi sao Disney 17 tuổi đã có ý định kết hôn với bạn trai và muốn chuyển đến ngôi nhà riêng vào tháng 11 năm nay với bạn trai Liam Hemsworth. Được biết, họ đã nhắm được một khu biệt thự tại khu vực sang trọng của

Los Angeles
gần hồ
Toluca
trị giá 3,95 triệu đô la. Tuy nhiên, bố mẹ của Miley vẫn muốn quản lý chặt chẽ cô con gái nổi tiếng và lựa chọn thứ 2 là Liam sẽ chuyển đến sống chung một mái nhà với đại gia đình Cyrus.

 
 
 
 
Cặp đôi teen hot nhất hiện nay hẹn hò sau khi cùng nhau góp mặt trong một bộ phim là The Last Song, “tình cũ”của Miley với Nick Jonas và Justin Gaston khiến nhiều người nghi ngờ về độ bền vững của tình yêu mà cô nàng dành cho Liam, nhưng hiện tại thì chuyện tình của họ rất gây được sự chú ý quan tâm của fan hâm mộ.

Liệu với phong cách "thay tình như thay áo", Liam có giữ được trái tim người đẹp lâu hơn 2 anh chàng cũ? 
Diễm Hà(Theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn