Sao nhí Kutin tiết lộ món ngon yêu thích

Kinh tếThứ Sáu, 30/12/2016 15:32:00 +07:00

Nổi tiếng từ các chương trình thưc tế như “Người hung tí hon”, “Thách thức danh hài”… sau đó là phim điện ảnh “Bảo mẫu siêu quậy”, Kutin đang dần trở thành một ngôi sao nhí được đông đảo khán giả mến mộ bởi nét hồn nhiên đáng yêu của cậu bé 5 tuổi.

Fanpage hiện nay của Kutin thu hút hơn 100.000 người theo dõi, mỗi video của Kutin có hơn 350.000 lượt xem, với hang chục nghìn bình luận, điều trước đây chỉ thấy ở những ngôi sao lớn của ngành giải trí.

1

 

Lý giải cho sức hút đặc biệt này, có lẽ đầu tiên là do Kutin với vẻ biểu cảm đa dạng, đôi mắt to tròn và cặp má phúng phính, vừa hát hay, vừa diễn giỏi mà không mất đi sự hồn nhiên, ngây thơ, nên đã thu hút rất nhiều khán giả từ người lớn đến trẻ nhỏ đều đã trở thành fan của Kutin. Đến mức, danh hài Trấn Thành đã phải thốt lên: “Xuất sắc. Con là thần đồng con ạ”.

Ngoài ra, Kutin còn được biết đến với biệt danh cậu bé bánh bao, với cặp má phúng phính mũm mỉm như bánh bao trông rất đáng yêu. Cậu bé bánh bao còn có sở thích là chỉ thích ăn cơm với canh bí đỏ, và đặc biệt là món cháo thịt bằm do chính tay Mẹ nấu. Mỗi khi đi lưu diễn, Mẹ Kutin phải cực công nấu cháo đem theo để bổ sung năng lượng cho lịch diễn khá dày đặc của Kutin.

2

 

Gần đây, Mẹ Kutin tiết lộ vừa tìm ra một món cháo rất tiện lợi mang theo cho Kutin khi đi diễn, đó chính là cháo Thiên Ngọc đa dạng với 3 hương vị Thịt bằm, Rong biển, Nấm rơm. Mặc dù là cháo ăn liền nhưng Mẹ Kutin cho biết hạt cháo khi hòa với nước sôi thì hạt cháo bung nở tròn đều mà mà không bị nát, nên có cảm giác y như cháo nấu, vị thịt bằm lại rất thơm nên Kutin rất thích. Quan trọng nhất là sự tiện dụng, với cháo Thiên Ngọc, chỉ cần 3 phút là có ngay cháo ngon cho Kutin để kịp lịch quay và lịch diễn của bé. Đặc biệt, Kutin mê nhất là Bánh Quẩy Giòn trong gói cháo nhai rôm rốp, giòn rụm thơm ngon làm cậu bé vô cùng thích thú.

3

 

Cháo ăn liền Thiên Ngọc - lần đầu tiên với bánh quẩy giòn tạo cảm giác thật vui và ngon miệng khi ăn. Cùng bí quyết hoàn toàn mới giúp cháo ngon tròn hạt, được hòa quyện với cùng các hương vị tự nhiên của thịt bằm, rong biển và nấm rơm – thoải mái lựa chọn theo sở thích của mọi thành viên trong gia đình.

Truy cập Chaothienngoc.barona.vn, hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chaothienngoc/ để biết thông tin chi tiết và nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé!

PV
Bình luận
vtcnews.vn