Sao nhí Đặng Nhật Linh tìm cơ hội ở truyền hình thực tế

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2016 07:31:00 +07:00

Từng tham gia đóng rất nhiều phim và các chương trình truyền hình nhưng Nhật Linh rất thích chương trình “Nào mình cùng đi” (VTC11) vì “bé mong muốn được trải nghiệm và rèn luyện tính tự lập”.

Cuối tuần qua, hàng trăm bạn nhỏ đã đến tham dự buổi casting chương trình “Nào mình cùng đi” và “Ngại gì không nói” do Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình Kids & Family TV (VTC11) tổ chức. Đây cũng là hai chương trình được khán giả đặc biệt yêu thích và có rating thuộc top 1 của kênh VTC11.

Casting-307 (2)

 

Casting-307 (7)

 Hàng trăm bạn nhỏ có mặt tại buổi casting

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh nhỏ tuổi, đặc biệt có những bé đến từ các tỉnh xa như Đà Nẵng, Quảng Ninh, Nam Định, Hải Dương... Với mong muốn được trải nghiệm thực tế các chương trình “Nào mình cùng đi” và “Ngại gì không nói”, hầu hết các em nhỏ đều rất tự tin thể hiện cá tính của bản thân. Có những thí sinh còn nhỏ tuổi nhưng rất lém lỉnh và có trí tưởng tượng phong phú.

Đặc biệt, buổi casting có sự xuất hiện của diễn viên - mẫu nhí Đặng Nhật Linh với sự tự tin, hài hước gây ấn tượng với ban giám khảo. Nhật Linh chia sẻ, bé từng tham gia đóng phim “Giọt nước mắt muộn màng”, “5S Online” và các chương trình truyền hình như “Kỹ năng sống”, “Thông điệp cuộc sống”...

Sống tại Thủ đô nhưng Linh rất thích được về quê để vui chơi cùng các anh chị em bạn bè trên bờ đê và đi chăn trâu, đó là lý do Linh đến buổi casting. Nhật Linh bày tỏ: “Con rất muốn tham gia chương trình “Nào mình cùng đi” để được trải nghiệm và rèn luyện tính tự lập”. 

Nhat-Linh (2)

 

Nhat-Linh (8)

 Đặng Nhật Linh trong buổi casting

Trong khi đó, bé Mai Anh (11 tuổi) đến từ Nam Định thích và mong được tham dự chương trình “Ngại gì không nói” vì: “Chương trình tạo cảm xúc thoải mái cho người xem, con mong được tham gia vì ở đấy con sẽ được nói hết mọi tâm sự, không có gì phải ngại ngần nữa”.

Với mong muốn tạo cơ hội cho con được tiếp xúc, giao lưu, học hỏi các bạn cùng trang lứa nên các bậc phụ huynh rất hào hứng cùng con đến tham dự chương trình.

Chị Vân Anh là giáo viên ở Hà Nội đưa hai con gái Thanh Bình (8 tuổi) và Linh Đan (6 tuổi) đến casting, chia sẻ: “Ngay từ khi còn nhỏ tôi đã để hai con gái nhỏ tự lập sớm. Đến nay, các bé không chỉ lo được cho bản thân mà đã bắt đầu giúp bố mẹ được những việc nhà.

Khi bé Linh Đan nói con rất thích chương trình “Nào mình cùng đi”, tôi ủng hộ con tham gia vì thấy tham gia chương trình sẽ giúp con có thêm cơ hội trải nghiệm và sẽ tự tin hơn”.

Chị Lê Chi (Hà Nội) đưa hai con trai Hà Khoa (10 tuổi) và bé Anh Khôi (7 tuổi) chia sẻ: “Tôi không kỳ vọng con tham gia casting là trúng tuyển 100%, tôi chỉ mong các con có cơ hội được va chạm để biết mình còn yếu ở điểm gì để từ đó con sẽ tự rèn luyện thêm những kỹ năng còn thiếu”.

Đưa con gái Nguyễn Tú Anh (6 tuổi) tham dự “Nào mình cùng đi”, chị Thanh Huyền (Nam Định) cho hay: “Khi xem chương trình “Ngại gì không nói” tôi nhận ra nhiều lần mình áp đặt suy nghĩ của mình lên các con và ép con làm những điều con không muốn. Con gái tôi rất nhút nhát, vì vậy tôi muốn con tham dự chương trình để có cơ hội tiếp xúc học hỏi các bạn cùng trang lứa, từ đó, con sẽ bạo dạn hơn”.

“Nào mình cùng đi” phát sóng 17h30 chủ nhật hàng tuần là một chương trình truyền hình thực tế do VTC11 phối hợp cùng các cơ quan ban ngành địa phương phối hợp thực hiện.

4 bạn nhỏ (từ 9 - 11 tuổi) tham gia vào chương trình truyền hình thực tế này sẽ có cơ hội khám phá các địa danh, tìm hiểu các nghề nghiệp, quan sát cuộc sống, từ đó những cá tính riêng của mỗi bạn nhỏ sẽ được bộ lộ.

Chương trình tôn trọng phản ứng, cách xử lý của các em nhỏ trước các tình huống các bé gặp phải, qua đó các em nhỏ sẽ được trau dồi các kỹ năng sống cần thiết.

“Ngại gì không nói” phát sóng lúc 17h30 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTC11 là nơi các bạn nhỏ được nói ra quan điểm cá nhân của mình, đồng thời thể hiện những cảm xúc chân thật nhất về những vấn đề liên quan trực tiếp các em gặp phải trong cuộc sống.

Tham gia chương trình “Ngại gì không nói”, các bé sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, sự tự tin trước đám đông và đặc biệt là sẽ cảm thấy thoải mái khi được tâm sự những điều các em thường cố giấu kín. Theo dõi chương trình khán giả nhí có sự đồng cảm như được nói hộ lòng mình, còn các bậc phụ huynh sẽ thêm hiểu con em mình hơn.

Video Thần đồng đánh trống Trọng Nhân đăng quang Vietnam's Got Talent

Đào Long
Bình luận
vtcnews.vn