Sao ngoại tình, bị giết... trong ngày Cá tháng Tư

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2011 08:53:00 +07:00

(VTC News) - “Rạng sáng ngày 1/4, tại Vancouver, Canada, minh tinh nổi tiếng Hồng Kông Trần Quán Hy đã bị một tay súng bắn chết".

(VTC News) - Ngày 1/4 được gọi là ngày Cá tháng Tư hay ngày nối dối, không ít người đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười trong ngày này trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

Trác Thái Nghiên ngoại tình với đại gia

Thái Trác Nghiên 

Chuyện ly hôn giữa Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ không còn là tin gì nóng hổi, nhưng nguyên nhân của chuyện này vẫn là vấn đề được bàn tán. Nguyên nhân ly hôn được cho là nghiêng về phía Trịnh Trung Cơ, do anh chơi bời và có bồ. Tuy nhiên, đúng vào ngày Cá tháng Tư năm ngoái, đột nhiên lại có tin đồn nói rằng vì Thái Trác Nghiên quan hệ với một đại gia ở đại lục nên mới ly hôn và Trịnh Trung Cơ vì muốn níu kéo tình cảm mà đã từng tự vẫn.

Lưu Diệc Phi đang “khát” bạn tình

Lưu Diệc Phi 

Còn “ác” hơn cả Thái Trác Nghiên, ngày Cá tháng Tư năm ngoái, mỹ nhân Lưu Diệc Phi cũng bị choáng váng vì những trò đùa quái ác. Một một hacker đã xâm nhập được vào máy tính của Lưu Diệc Phi và liên lạc với giới truyền thông nói rằng, Lưu Diệc Phi lên mạng chỉ để tìm kiếm người yêu. Hacker này nói Lưu Diệc Phi hiện đang rất cô đơn, trống trải, thậm chí người này còn công khai nói Lưu Diệc Phi muốn tìm “bạn tình”, cô cũng thường lên các trang kết bạn trên mạng để tìm kiếm. Việc này đã khiến Lưu Diệc Phi tức phát khóc.

Trần Quán Hy đã bị bắn chết

Trần Quán Hy 

Ba năm trước, một trang mạng của người Hoa tại nước ngoài đưa tin như sau: “Rạng sáng ngày hôm nay (1/4), tại Vancouver, Canada, minh tinh nổi tiếng Hồng Kông - người đã từng làm náo động cả làng giải trí Hoa ngữ với sự kiện lộ ảnh phòng the - Trần Quán Hy đã bị một tay súng bắn chết. Hiện trường đang hỗn loạn, chưa rõ danh tính hung thủ.” Thông tin này đã trở thành tin giả gây sốc nhất lúc đó.

Kim Hyun Joong làm các fans "ngạt thở"

“Hotboy” Kim Hyun Joong  

Ngày Cá tháng Tư năm ngoái, “hotboy” Kim Hyun Joong đã làm các fans "ngạt thở" với thông tin "Tôi sẽ đi du học Tây Ban Nha".  Ngay lập tức các fan liên tiếp phản đổi, hoặc nài nỉ anh đừng đi. Kim Hyun Joong đã phải thanh minh “Hôm nay chẳng phải là Ngày Cá Tháng Tư sao ạ? Xin lỗi mọi người nhé”.

T.P(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn