Sao Ngoại hạng Anh bị đấm gục trong quán bar

Thể thaoThứ Hai, 10/04/2017 19:57:00 +07:00

Theo báo giới Anh, Ross Barkley vừa trở thành nạn nhân trong cuộc ẩu đả tại quán bar khi hứng trọn cú đấm của một kẻ lạ mặt.

Hàng loạt trang báo có tiếng tại Anh như Daily Mail, Mirror,... đã đăng tải một đoạn video từ camera an ninh của quán bar Santa Chupitos, trung tâm thành phố Liverpool.

22 giây của đoạn video đã ghi lại toàn bộ cuộc xung đột giữa hai thanh niên. Sau khi lời qua tiếng lại, một thanh niên (đã được che mặt) đã tung cú đấm hạ gục người kia để châm ngòi cho ẩu đả trong quán bar diễn ra ngay sau đó.

Video: Ross Barley bị hành hung trong quán bar. (Nguồn: Daily Mail)

Người bị hạ gục được xác định là Ross Barkley - ngôi sao người Anh hiện đang thuộc biên chế của Everton. Đội bóng vùng Merseyside đang vào cuộc điều tra để xác nhận người bị đánh có phải Ross Barkley hay không.

Hinh anh

 Ross Barkley (phải) và kẻ hành hung cầu thủ này.

Được biết, sự cố diễn ra chỉ ít giờ sau chiến thắng 4-2 của Everton trước Leicester City. Rất có thể, Barkley đã tới quán bar để "xả hơi" trước khi trở thành nạn nhân của cuộc ẩu đả nói trên.

Sau 30 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, Barkley đã ghi được 4 bàn thắng và sở hữu 8 đường kiến tạo. Với phong độ cao, tiền vệ 23 tuổi được đánh giá là tương lai của cả Everton và đội tuyển Anh trong công cuộc chuyển giao hiện tại.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn