"Sao mai" Quang Hào: Tam hỷ lâm môn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/06/2010 01:42:00 +07:00

(VTC News)- Bảo vệ tốt nghiệp xuất sắc, sắp ra mắt hai sản phẩm âm nhạc và sắp "đưa nàng về dinh" - đó là ba niềm vui cùng tới gõ cửa chàng Á quân Sao mai 2005.

(VTC News) - Bảo vệ tốt nghiệp xuất sắc, sắp ra mắt hai sản phẩm âm nhạc và lên xe hoa cùng người bạn từ thời thanh mai trúc mã, đó là những niềm vui cùng tới gõ cửa nhà chàng Á quân Sao mai 2005 Quang Hào.

Cùng với Ngọc Khuê, Khánh Linh, Phương Anh..., Quang Hào đã hoàn thành xuất sắc khóa học Hoàn thiện Đại học Thanh nhạc năm 2009- 2010. Cùng với niềm vui đó, anh đang tiến hành thực hiện DVD đầu tiên của Tam ca Quang Hào - Anh Dũng - Ngọc Ký. DVD này hứa hẹn sẽ mang lại những bản tình ca ngọt ngào, những ca khúc cách mạng hoành tráng và những bài dân gian đương đại mang âm hưởng dân ca ba miền. 
 

Quang Hào kết hôn với người bạn gái từ thuở thanh mai trúc mã. 


Hiện tại, DVD này đang trong thời gian lên dự án và điều đặc biệt thú vị là ba chàng Sao mai này sẽ… khuyến mại hoàn toàn cho các chương trình biểu diễn lớn của tất cả các nhà đài nhằm quảng bá hình ảnh cho tam ca thời gian đầu ra mắt.

 

Bên cạnh đó, Quang Hào sẽ thực hiện DVD đầu tiên của riêng mình với tựa đề “Câu chuyện tình về Huế” gồm những ca khúc trữ tình như: Huế xưa, Đàn tranh mạ, Ngược dòng hương giang, Mai em về… do nhạc sỹ Nhật Trung (tác giả của Góc phố rêu xanh, Nửa vầng trăng…) phối khí. Đồng thời, DVD sẽ do Nhà báo, BTV, đạo diễn Đoàn Nhung (công tác tại VOVTV) biên tập.

Nhà báo Đoàn Nhung, cô dâu xinh đẹp của Sao mai Quang Hào. 

 

Điều đặc biệt là Đoàn Nhung cũng chính là “mỹ nhân” - nhân vật chính trong bộ ảnh cưới của Quang Hào. Hiện ngày cưới vẫn đang được cặp đôi giữ kín nhưng theo tiết lộ của người bạn của họ là "Sao mai" Nguyễn Anh Dũng thì họ sẽ cùng tổ chức chung một ngày ở Hà Nội. Bởi bộ ba Quang Hào- Lê Anh Dũng- Ngọc Ký không chỉ là một tam ca trên sân khấu mà họ còn là những người bạn chí cốt với nhau từ lâu…

 

Mời độc giả VTC News chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới độc đáo của Quang Hào được thực hiện ở Hội An:

 

Thục Nhi
Bình luận
vtcnews.vn