Sao mai Nhật Thu đổi nghệ danh thành SHU

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/03/2011 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Sao Mai Nhật Thu muốn đổi nghệ danh thành SHU cho gần gũi và phù hợp với phong cách trẻ trung, sôi động.

(VTC News) -  Sao mai Nhật Thu muốn đổi nghệ danh thành SHU cho gần gũi và phù hợp với phong cách trẻ trung, sôi động của mình.

 Từ ngày 6/3, Nhật Thu chính thức đổi thành nghệ danh SHU.

Trong đêm nhạc của những giai nhân, tổ chức tối 6/3 tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, Sao mai Nhật Thu sẽ chính thức công bố nghệ danh mới SHU trước công chúng, thay cho tên thật Nhật Thu hiện đang sử dụng. Giọng ca “Cô gái và những giấc mơ” cho biết, với việc xây dựng hình ảnh một ca sỹ trẻ trung, sôi động thì nghệ danh SHU sẽ giúp cô gần gũi khán giả và “cộng đồng” hóa hơn.

“Từ lâu đồng nghiệp thân thiết đã gọi tôi là SHU. Tôi thấy nghệ danh này giống cách những người bạn thân thiết gọi nhau nên quyết định sử dụng nó khi đi diễn, làm clip thay cho tên Nhật Thu - nghe có vẻ còn xa lạ. Tuy nhiên, nếu xuất hiện trên truyền hình, tôi vẫn sử dụng tên thật là Nhật Thu”, SHU nói.

Nhật Thu là giọng ca trưởng thành từ giải thưởng Sao Mai Điểm Hẹn 2008, được đánh giá là 1 trong những giọng ca thể hiện thành công nhạc Phú Quang. Tháng 6/2010, cô ký hợp đồng làm ca sĩ độc quyền cho công ty Siêu sao của Đàm Vĩnh Hưng.

Nhận xét về Nhật Thu, Mr. Đàm từng hết lời khen ngợi: “Tôi phát hiện ra ở Nhật Thu nhiều tố chất chưa được khám phá. Giọng hát của Nhật Thu chưa bị mài giũa và có nhiều khả năng để xây dựng, phát triển hình ảnh hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng chung của thế giới”.

V.T

Bình luận
vtcnews.vn