Sao hai miền Nam- Bắc nô nức đi xem “Kungfu Panda 2”

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/05/2011 11:45:00 +07:00

(VTC News)- Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Minh Thu… trong Sài Gòn, ông xã của Mỹ Linh cùng ba con, danh hài Xuân Bắc... ở Hà Nội, tất cả nô nức tới tham dự buổi ra

(VTC News)- Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Minh Thu… trong Sài Gòn, ông xã của Mỹ Linh cùng ba con, danh hài Xuân Bắc... ở Hà Nội, tất cả nô nức tới tham dự buổi ra mắt bộ phim bom tấn của hè này: Kungfu Panda 2.

 

Cũng là khách mời danh dự của buổi ra mắt phim trong buổi ra mắt phim đồng thời tại cả hai miền Nam Bắc còn có đạo diễn Ngô Quang Hải, cha con nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Lê Hiếu và các người mẫu xinh đẹp của công ty Venus... Họ đều rất thích thú hình ảnh của “sư phụ” gấu Trúc và chụp hình kỷ niệm trước khi bước vào phòng chiếu.

Ca sĩ Thu Minh 


 

Phần 1 của bộ phim hoạt hình này từng làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn thế giới năm 2008 giờ đây trở lại với phần 2, phiên bản 3D với những tình tiết gay cấn và hấp dẫn hơn. Thêm vào đó, qua kỹ thuật mới dựng phim 3D đã khiến cho Kungfu Panda 2 tạo được hiệu quả vượt trội.

 

Phần 2 của Kungfu Panda 2 kể về cuộc sống mới tuyệt vời của Po khi đã là một sư phụ về kungfu. Giờ đây, Po có thể chiến đấu để bảo vệ Thung lũng Yên Bình cùng Sư phụ của mình và 5 huynh đệ đồng môn.

Diễn viên Trí Nguyễn 

 

Cuộc sống đẹp đẽ ấy bỗng nhiên bị đe dọa bởi sự xuất hiện của một nhân vật phản diện ghê gớm, kẻ có kế hoạch sử dụng vũ khí bí mật vô cùng lợi hại để thôn tính Trung Quốc và phá hủy kungfu. Po và nhóm Ngũ Đại Hiệp phải đối mặt với mối đe dọa này to lớn này, nhưng trước hết Po cần quay ngược trở lại quá khứ bí ẩn của chính mình để tìm được sức mạnh vươn tới chiến thắng.

 

Bộ phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào đúng ngày quốc tế thiếu Nhi 1/6/2011.

Diễn viên Ngô Thanh Vân (đứng giữa) 
Diễn viên Khương Ngọc 
Diễn viên Phương Lan 
Nhạc sĩ Anh Quân, ông xã của ca sĩ Mỹ Linh giản dị bên ba con 

Anh Quân cùng cô con gái út (có nhiều nét giống mẹ) chụp hình cùng cha con nhạc sĩ Huy Tuấn 
Xuân Bắc tranh thủ "luyện" kungfu trước khi vào phòng xem phim 
Các người mẫu xinh đẹp của Venus cũng "tạo dáng kungfu" 
Đạo diễn Ngô Quang Hải 
Ca sĩ Lê Hiếu 

 

Thục Nhi

 

Bình luận
vtcnews.vn