Săn nô lệ

Tổng hợpThứ Tư, 08/12/2010 01:02:00 +07:00

Sau cuộc chiến tranh Manchu kết thúc, các nô lệ bắt đầu bàn tán về việc tham gia một đội quân nổi dậy. Với một vị vua mới mọi người sẽ được sống trong công bằng

 

Phát sóng vào 22h00 t2-t6 hàng tuần bắt đầu từ 17/12/10 trên kênh VTC7 (TodayTV)

Phim: Hàn Quốc, TL: Cổ trang

Sau cuộc chiến tranh Manchu kết thúc, các nô lệ bắt đầu bàn tán về việc tham gia một đội quân nổi dậy. Với một vị vua mới mọi người sẽ được sống trong công bằng, không phân biệt tầng lớp trong xã hội. Keunommee, một nô lệ, đã vui mừng nhưng lại cảm thấy bất an khi tham gia cuộc nổi dậy này. Dae-gil, con trai của một gia đình quý tộc và cô nô lệ Un-nyun lại có tình cảm với nhau. Một ngày, Keunommee, anh trai của Un-nyun đốt cháy nhà chủ của mình chính là nhà Dae-gil và chạy trốn cùng Un-nyun. Vì đám cháy mà Dae-gil mất đi gia đình và lại trở thành một ngừơi đi săn nô lệ xuất sắc. Cho dù vậy thì tình cảm Dae Gil dành cho Un-nyun vẫn không thay đổi mà càng trở nên nồng nàn.

Tae-ha, một vị tướng bị đẩy xuống làm nô lệ, đã trốn thoát ra khi nghe tin Thái tử Seo-hyun gặp nguy hiểm. Trên đường đi anh gặp Un-nyun đang trên đường chạy trốn. Và rồi cả Tae-ha và Dae-gil đều dành tình cảm sâu sắc cho Un-nyun. Và câu chuyện về số phận trớ trêu, nhiều khúc mắc của họ bắt đầu.

Bình luận
vtcnews.vn