Săn Mascherano, Inter gạ Liverpool bán luôn Kuyt

Tổng hợpThứ Tư, 28/07/2010 06:12:00 +07:00

(VTC News) - “Tiện thể” săn đuổi Mascherano, HLV Benitez của Inter đang tính “đánh chiếm” luôn cậu học trò cần mẫn Dirk Kuyt.

(VTC News) - “Tiện thể” săn đuổi Javier Mascherano, tân HLV Rafa Benitez của Inter đang tính “đánh chiếm” luôn cậu học trò cần mẫn Dirk Kuyt. Đây là hai trong số những mục tiêu quan trọng mà chiến lược gia người Tây Ban Nha nhắm đến để duy trình thành công cho đội bóng xanh - đen thời hậu Mourinho.


Sau khi kết thúc kỳ nghỉ phép hậu World Cup, Mascherano đã gửi yêu sách lên BLĐ Liverpool để yêu cầu được tự do ra đi. Anh cũng đề nghị có một buổi nói chuyện trực tiếp với tân HLV Roy Hodgson về tương lai của mình. Theo một nguồn tin thân với Inter, gã khổng lồ này dự tính đưa bộ đôi Mascherano - Kuyt về từ Anfield. Đổi lại, 2 ngôi sao Mario Balotelli và Maicon sẽ được phép rời San Siro.

Inter muốn đưa Mascherano (trái) và Kuyt về San Siro.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Trước khi rời Anfield, Rafa Benitez đã đồng ý một thỏa thuận miệng với Liverpool rằng ông sẽ không đưa bất kỳ cầu thủ nào của The Kop về đội bóng mới trong vòng 3 tháng sau khi được giải phóng. Tuy nhiên, HLV người Madrid có vẻ như đã quên béng thỏa thuận ấy và sẵn sàng “xé rào” để đưa “Mascho” về Italia.

Sau đội trưởng ĐT Argentina, tuyển thủ Hà Lan Dirk Kuyt cũng có thể được thuyết phục để gia nhập nhà ĐKVĐ châu Âu. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Kuyt của Nerazzurri sẽ khó có thể được hiện thực hóa, bởi không giống với “Mascho”, tiền đạo 30 tuổi không muốn rời đội bóng vùng Merseyside. HLV Hodgson cũng không dại gì chủ động đẩy cựu ngôi sao Feyenoord đi khi mà anh vẫn còn rất hữu ích và có thể đá ở nhiều vị trí trên sân.

Ở phía ngược lại, Inter đã sẵn sàng để Balotelli chuyển đến Manchester City với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 24 triệu bảng (có thể lên đến 29 triệu bảng, tùy theo phong độ). Trong khi đó, Maicon đã tiến gần hơn tới Real Madrid sau nhiều tuần thương thảo và báo chí Italia còn loan tin hậu vệ này đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Real Madrid.

Balotelli đã ở rất gần Eastlands.

Trong khi đó, Man City cũng đang lên kế hoạch đưa James Milner về Eastlands với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng. Martin O'Neill, HLV Aston Villa cho biết sẽ bán bớt cầu thủ trước khi tính chuyện mua và đó là một cơ hội tốt cho Roberto Mancini và Man City. Với khoản tiền bán Milner, The Villans có thể chiêu mộ tiền đạo thất sủng của Tottenham - Robbie Keane và cầu thủ chạy cánh của Celtic - Aiden McGeady.


N.Đ

Bình luận
vtcnews.vn