Samsung xuất xưởng Notebook Series 9 cao cấp

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 21/03/2011 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Nhẹ hơn, mỏng hơn nhưng khá mạnh mẽ chính là ấn tượng lần đầu tiên ra mắt của Notebook Samsung Series 9.

(VTC News) - Nhẹ hơn, mỏng hơn nhưng khá mạnh mẽ chính là ấn tượng lần đầu tiên ra mắt của Notebook Samsung Series 9. Máy được trang bị bộ vi xử lý với sức mạnh đáng khâm phục.

Dù màn giới thiệu khá ngắn gọn tại sự kiện CES 2011 bên hàng loại các sản phẩm cao cấp khác mang nhãn hiệu Samsung nhưng Notebook Samsung Series 9 đã thu hút những người sành công nghệ bằng lớp vỏ được làm bằng hợp kim thân máy bay bóng lộn màu đen, thân máy được thu gọn lại với màn hình 13.3 inch nhưng lại cho tốc độ vượt trội, chỉ cần 12 giây để khởi động và có giá bán thuộc tầm trung.
Vỏ hợp kim duralumin 

Mẫu máy rẻ nhất của Samsung Series 9 được đóng gói với chip xử lý "cực đỉnh" Intel 1.4 GHz Core i5-2537M, bộ nhớ RAM 4GB và ổ đĩa đặc SSD dung lượng khá lớn 128GB. Pin 6-cell lithium-ion dung lượng cao, có khả năng chạy 7 giờ liên tục chỉ sau 1 lần sạc. Chức năng video được tích hợp webcam1.3-megapixel độ nét cao.

Notebook Samsung Series 9 hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11abg/n, WIMAX Wireless LAN, Bluetooth V3.0 tốc độ cao. Máy có các kết nối cổng cáp đời mới Mini-HDMI, USB 3.0. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường điện máy tại Mỹ từ 17/3 và có giá bán được công bố 1.649 USD.
Màn hình 13.1 inch công nghệ LED

Tuy giá bán có phần trội hơn các dòng laptop sử dụng Windows khác nhưng khách hàng của Samsung đã thực sự bị thuyết phục về chất lượng và tốc độ nhanh hơn hẳn các đối thủ của nó. Với các tính năng mạnh mẽ như vậy, dường như giá cả không còn là rào cản để Samsung Series 9 đến với các chủ nhân dù khó tính nhất.
Thân máy cực mỏng 

 

Nhà sản xuất cũng công bố về kế hoạch xuất xưởng một mẫu máy siêu mỏng khác của dòng Series 9. Sản phẩm sẽ được phân phối đầu tháng sau với thiết kế màn hình 11.1 inch, sử dụng bộ vi xử lý Core i3-380UM, 2GB RAM và ổ đĩa 64GB SSD. Mặc dù Samsung giữ kín giá bán của laptop mới nhưng đã có nguồn tin tiết lộ sản phẩm này sẽ có giá khoảng 1.150 USD.

Vũ Anh Tú(theo Mashable)
Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].


Bình luận
vtcnews.vn