Samsung “chiến” Apple tại Pháp

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 13/09/2011 03:07:00 +07:00

(VTC News) – Nhà sản xuất Hàn Quốc đã đệ đơn lên một toà án tại Pháp hôm Thứ ba, kiện Apple về việc iPhone và iPad vi phạm bằng sáng chế.

(VTC News) – Nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới đã đệ đơn lên một toà án tại Pháp hôm Thứ ba, kiện Apple về việc iPhone và iPad vi phạm bằng sáng chế về công nghệ điện thoại của họ.

Trước đó, công ty Hàn Quốc cáo buộc Apple xâm phạm vào ba bằng sáng chế về công nghệ điện thoại mà Samsung sở hữu, trong một đơn khiếu nại nộp với tòa án Paris vào tháng bảy.

Samsung và Apple lại "cơm chẳng lành, căng chẳng ngọt" với nhau (ảnh: Daily Tech)

"Khiếu nại tập trung vào ba bằng sáng chế công nghệ, và không tranh luận về thiết kế của máy tính bảng," một phát ngôn viên của Samsung nói với báo chí.

Samsung đã bị Apple “tổng tấn công” trong hàng chục cuộc tranh chấp về pháp lý ở Mỹ, châu Âu và châu Á về bằng sáng chế về các thiết bị di động, dẫn đến việc Galaxy Tab bị dừng bán ở một số nước, thậm chí bị “cuốn gói” khỏi triển lãm công nghệ IFA 2011.

Một trong những phân khúc cạnh tranh gay gắt nhất giữa Samsung và Apple là thị trường máy tính bảng, nơi mà Galaxy Tab 10.1 và iPad là đối thủ trực tiếp của nhau.

Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn