Sám cô 7 cây háo hức chờ ngày ra mắt

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 05:33:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng người chơi Ongame, đặc biệt là những thành viên trung thành với game Sám Cô đã được đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(VTC News)- Cộng đồng người chơi Ongame, đặc biệt là những thành viên trung thành với game Sám Cô đã được đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, từ bản cập nhật thú vị của Sám cô 5 cây, và bây giờ là sự ra mắt của Sám Cô 7 cây. Phiên bản này chắc chắn sẽ khiến game thủ hài lòng bởi những tính năng hoàn toàn mới.

 

Một thay đổi đơn giản song làm nên cả một trải nghiệm đầy đủ hơn. Số lượng cây bài chia cho mỗi người trong bàn chơi từ 5 cây tăng lên 7 cây, bộ bài từ 32 cây lên 52 cây vì thế sẽ có càng nhiều chiến thuật càng nhiều bất ngờ trong ván chơi hơn so với 5 cây.

Với một phòng chơi 7 cây, người chơi chỉ cần tạo lập 2 người đã có thể tạo phòng chơi, trong khi phòng chơi 5 cây cần đến 3 người. Hệ thống cược của 7 cây có thể linh hoạt hơn, bạn có thể Tố, Nhường Tố, cược gấp đôi, Tố ¼, Tố ½.

Thứ tự các bộ bài của game Sám cô 7 cây có nhiều đổi mới. Giao diện của game được chăm chút từ ngoài web đến phòng chơi của game và bạn sẽ rất thích thú với tương tác âm thanh rất thú vị của game.

Ngay từ bây giờ, người chơi có thể đăng nhập www.ongame.vn để cập nhật những tính năng mới của Sám cô 7 cây. Luôn tự làm mới mình để mang đến cho người chơi liên tiếp những bất ngờ thú vị, cồng giải trí Ongame đang thực sự giữ vững vị thế Cổng game trực tuyến số 1 Việt Nam.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn