Chuyện tình thời chiến đầy nước mắt của Mỹ Tâm và 'thầy giáo mưa'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/10/2017 13:08:00 +07:00

Mỹ Tâm khiến người xem phải rơi nước mắt khi kể lại câu chuyện tình thời chiến của mình.

Sau thành công của MV Đâu chỉ riêng em với những hình ảnh được quay từ đầu đến cuối cùng bản ballad với giai điệu đầy da diết, Mỹ Tâm vừa khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cho ra mắt MV của ca khúc Đừng hỏi em.

Đây là một ca khúc do chính Mỹ Tâm sáng tác sở hữu giai điệu bắt tai, đầy cảm xúc cùng ca từ ý nghĩa hứa hẹn sẽ trở thành hit ballad tiếp theo của họa mi tóc nâu trong thời gian tới.

4567

Mỹ Tâm xuất hiện trong MV với tà áo dài trắng cùng biểu cảm tinh nghịch, dễ thương.

MV lần này được cô thực hiện dưới định dạng phim ngắn hơn 10 phút. Không quá dài cũng không quá ngắn nhưng những thước phim về chuyện tình của đôi trai gái trong thời chiến, từ những ngày bắt đầu yêu nhau, về sống chung cho đến lúc chiến tranh xảy ra cướp đi mạng sống của cô gái khiến người xem phải rơi nước mắt.

Mở đầu MV, Mỹ Tâm đưa khán giả chìm đắm trong cảm giác lãng mạn về câu chuyện tình của cô giáo trẻ và anh chàng trí thức. Cả hai yêu nhau và kết hôn nhưng cô giáo thường xuyên phải ở nhà một mình, đợi chờ khi chồng đi công tác trên chiến trường.

6789

 

Thế nhưng, những hiểu lầm dồn dập ập đến khiến cô nghi ngờ người mình yêu đã không còn chung thủy. Trở thành cô giáo tình nguyện, trong một lần cõng học trò về nhà cô đã phát hiện chàng trai ở đó và cho rằng, anh nói dối mình đi công tác nhưng thực chất đã có người khác, cô quay lưng bỏ đi.

Đúng lúc này, bi kịch xảy ra và MV kết thúc bằng cảnh chàng trai ôm lấy xác cô gái gào khóc, đau khổ tột cùng đã đẩy cảm xúc người xem lên cao trào. Không ít người khi xem xong đã để lại bình luận rằng rất cảm động với MV mới nhất của Mỹ Tâm.

yuy 3

Chàng trai ôm xác cô gái gào khóc vì đau khổ.

MV Đừng hỏi em cũng gây thích thú với sự xuất hiện của Mai Tài Phến - người từng gây sốt với hình ảnh "thầy giáo mưa" trong MV Em gái mưa. Một điều đặc biệt, để tăng hiệu ứng hình ảnh cũng như tạo cảm xúc nhiều hơn và giúp xây dựng câu chuyện nhiều chi tiết hơn, Mỹ Tâm đã thực hiện MV với bối cảnh thời chiến.

Bên cạnh đó, trang phục, màu sắc trong MV cộng hưởng với bối cảnh đã mang đến những thước phim đậm màu sắc cổ xưa, hoài niệm.

Video: Rớt nước mắt với chuyện tình thời chiến của Mỹ Tâm và "thầy giáo mưa"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn