Rooney và sao Liverpool trổ tài ca hát

Hậu trườngThứ Hai, 13/06/2011 05:53:00 +07:00

(VTC News)-Không hẹn mà gặp, cả Wayne Rooney và Andy Carroll đều chọn quần đảo Barbados làm nơi xả hơi sau một mùa giải khắc nghiệt.

(VTC News)-Không hẹn mà gặp, cả Wayne Rooney và Andy Carroll đều chọn quần đảo Barbados làm nơi xả hơi sau một mùa giải khắc nghiệt.

Ngôi sao đắt giá của Liverpool được kỳ vọng sẽ là đối tác hoàn hảo với Rooney trên hàng công "Tam sư" trong tương lai gần. Và họ đã có một buổi tối âm nhạc khá ăn ý với nhau khi thể hiện những ca khúc bất hủ của nhóm tứ quái The Beatles.

Rooney tự tin biểu diễn các ca khúc bất hủ của The Beatles.

"Gã Shrek" là người Merseyside chính gốc nên việc anh đam mê nhóm "tứ quái Liverpool" là điều dễ hiểu. Trên trang Tweeted cá nhân, Rooney chia sẻ đầy thích thú: "Tôi đã có một đêm tuyệt vời ở Barbados! 7 bài hát trong quán piano cùng với CollenRoo và những người bạn. Cảm giác như một rock star vậy".

Không nổi bật bằng Rooney nhưng Carroll cũng góp vui bằng một vài giọng bè trong số 7 bài hát của đàn anh.

Đây sẽ là cặp sát thủ tương lai của đội tuyển Anh?

Gần đây, chân sút mang áo số 10 của MU tỏ ra rất chăm chỉ cập nhật blog cá nhân trên mạng xã hội. Mới tuần trước, anh còn khoe chiếc đầu mới sau khi đi điều trị bệnh hói với một tâm trạng rất háo hức. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson thì không thích chút nào. Ông cho rằng thời gian để lên mạng xã hội quá lãng phí và vô bổ, đặc biệt là sau vụ Rooney và một fan quá khích dọa nạt nhau gây lùm xùm suốt một thời gian dài.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn