Rooney lập hat-trick, MU trở lại Champions League

Thể thaoThứ Năm, 27/08/2015 07:03:00 +07:00

Video Club Brugge vs MU - Wayne Rooney lập hat-trick giúp MU đè bẹp Club Brugge 4-0 và trở lại Champions League

(VTC News) - Sau 10 trận liên tiếp tịt ngòi, Rooney đã nổ súng trở lại với một cú hat-trick vào lưới Club Brugge, giúp MU đè bẹp đối thủ 4-0 và trở lại Champions League.

* Club Brugge 0-4 MU, chung cuộc, MU thắng 7-1.

Club Brugge đã nhập cuộc đầy quyết tâm với 2 cơ hội khá rõ nét trong khoảng 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, MU bằng bản lĩnh và một chút may mắn đã đứng vững, trước khi có đòn hồi mã thương vào phút 20.
MU trở lại Champions League đầy mạnh mẽ
MU trở lại Champions League đầy mạnh mẽ 
Memphis Depay tiếp tục là người châm ngòi cho pha lập công của Rooney. Tân binh người Hà Lan đi bóng cắt ngang vòng cấm, chọc khe cho Wazza trước khi R10 nhẹ nhàng đặt lòng trong thế đối mặt.
Có bàn trên sân khách nhưng không vì thế mà MU dễ đá hơn trước Club Brugge. Thủ thành Sergio Romero tiếp tục phải làm việc rất vất vả trong suốt thời gian còn lại của 45 phút đầu tiên trước những pha hãm thành của đội chủ nhà.
Mọi chuyện chỉ trở nên dễ dàng hơn với MU khi Rooney có bàn thứ 2 vào phút 49. Depay tỉa bóng cho Herrera, trước khi tiền vệ người Tây Ban Nha dọn cỗ cho đội trưởng MU dễ dàng đệm bóng cận thành.
8 phút sau, Wayne Rooney hoàn tất cú hat-trick sau pha đi bóng và chọc khe cực kỳ nhạy cảm của Juan Mata. Đến phút 63, tỷ số đã là 4-0 sau tình huống phá bẫy việt vị và dứt điểm đơn giản của Herrera.
Tỷ số có lẽ đã có thể đậm hơn nếu như Chicharito không bỏ lỡ quả 11m ở phút 80 hay đệm bóng trúng đích trước khung thành hoàn toàn bỏ trống ở phút 89. Dẫu vậy, với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận, Quỷ đỏ đã có 1 suất ở vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng bóng.
Clip Club Brugge 0-4 MU

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn