Rooney dính chấn thương, ngồi ngoài xem đồng đội tập

Tổng hợpThứ Ba, 15/06/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Wayne Rooney đã phải ngồi ngoài cùng Ledley King và Ashley Cole trong buổi tập đầu tiên của ĐT Anh sau trận đấu với đội tuyển Mỹ.

(VTCNews) - Tiền đạo Wayne Rooney đã phải ngồi ngoài cùng Ledley King và Ashley Cole trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Anh sau trận của họ với đội tuyển Mỹ tại World Cup 2010.

Chân sút của Manchester United đã bị chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 1-1 của đội tuyển Anh với đội tuyển Mỹ tại bảng C của World Cup 2010 hôm thứ Bảy vừa qua. Chấn thương này đã khiến Rooney không thể tham gia buổi tập cùng Tam Sư vào ngày hôm qua.

Chấn thương khiến Rooney phải ngồi ngoài trong buổi tập của ĐT Anh.
Cùng với ngồi ngoài với Rooney trong buổi tập của đội tuyển Anh, còn có hậu vệ trái Ashley Cole của Chelsea và trung vệ Ledley King của Tottenham. Trong số này, trung vệ của Spurs là bị chấn thương nặng nhất. Theo các bác sĩ,  Ledley King có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Điều này có nghĩa anh không thể tham gia các trận đấu vòng bảng cùng Tam Sư.

Màn trình diễn không mấy thuyết phục trong trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh tại World Cup cùng với chấn thương của những cầu thủ chủ chốt đang khiến HLV Capello không khỏi lo lắng về sức mạnh của Tam Sư trong những trận đấu tới.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh sẽ là cuộc đối đầu với Algeria vào ngày 19/6. Mặc dù để thua Slovenia trong trận đấu đầu tiên, nhưng chắc chắn Algeria không phải là một đối thủ dễ chơi đối với đội bóng của HLV Capello.

Nguyễn Lập (theo Telegraph)


Bình luận
vtcnews.vn