Rooney bêu riếu Drogba tội "ngã vạ"

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)- Có lẽ chưa bao giờ bộ môn "ngã nghệ thuật" lại được áp dụng triệt để trên sân cỏ thế giới như hiện nay.

(VTC News)- Có lẽ chưa bao giờ bộ môn "ngã nghệ thuật" lại được áp dụng triệt để trên sân cỏ thế giới như hiện nay.

1. Drogba đã bị đồng nghiệp bêu riếu sau những màn nằm sân câu giờ trong trận bán kết luợt đi với Barcelona vừa qua.

“Drogba, anh là một cầu thủ giỏi nhưng hãy đứng lên đi nào”, Rooney châm biếm tiền đạo Chelsea trên Twitter.

“Có phải cậu ta đi dép thay vì giày không? Hình như bị trượt chân quá nhiều”, huyền thoại Liverpool, Robbie Fowler cũng lên tiếng đả kích tiền đạo Bờ Biển Ngà.

Gregory van der Weil, hậu vệ Ajax tỏ ra hài hước với màn trình diễn của "Voi rừng": “Drogba vui thật. Anh ta bò ra sân suốt”.

“Mọi người có thể  trách cứ Drogba bằng cách cáo buộc anh ấy ăn vạ. Song tôi chắc chắn rằng các hậu vệ và tiền vệ (Chelsea) đã rất vui khi có lúc được nghỉ ngơi”- tiền vệ Jermaine Jenas tỏ ra "thông cảm".

Drogba ngã đúng chiến thuật

2. Shakhtar Donetsk bật đèn xanh cho Chelsea về thuơng vụ Willian. Được biết Willian đã trong tầm ngắm của The Blues từ vài năm nay. Nhưng thái độ bất hợp tác của đội bóng Romania đã khiến cho việc thi đấu ở Premier League của cầu thủ chạy cánh nguời Brazil không thành hiện thức. CEO  Sergei Palkin của Shakhtar cho biết họ đã từ chối lời đề nghị 16.7 triệu bảng của The Blues trong tháng Một vừa qua. Rõ ràng, CLB thành London cần chồng thêm vài chiếc va li tiền nữa mới đủ sức giúp Willian nhanh chóng gia nhập hàng ngũ cùng những Terry, Lampard hay Drogba.

3.Arshavin trần tình về những ngày cuối cùng ở Anh.  "Tôi rời Arsenal vào tháng Hai và nỗ lực để lấy lại phong độ của mình trước VCK EURO 2012. Sau hơn 2 tháng tại Zenit, tôi cho rằng, lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.Tại London, tôi đã gặp một số vấn đề. HLV không còn tin tưởng tôi. Tôi không hiểu lý do tại sao nhưng không muốn mình lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị. Sau VCK EURO 2012, tôi sẽ nói chuyện với Wenger để đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình".

Hợp đồng của tiền vệ người Nga với Arsenal có thời hạn tới Hè 2013. Theo một số nguồn tin cho biết đội bóng Nga sẵn sàng 6 triệu bảng để chính thức sở anh sau khi bản giao kèo cho mượn chấm dứt vào ngày 30/6 tới.

4.Diego Forlan khẳng định tình yêu với Inter. Tuyển thủ nguời Uruguay đã trải qua một mùa giải vô cùng thất vọng cùng nửa xanh đen thành Milano. Ra sân vỏn vẹn 14 trận, ghi được 2 bàn thắng, từng ấy là đủ cho bức tranh toàn cảnh về sự sa sút của đôi giày vàng châu Âu 2005 và 2009.

"Diego có khao khát cháy bỏng là một ngày nào đó được chơi bóng ở Brazil. Corinthians, Atletico Mineiro đã hỏi tôi về cậu ấy nhưng Diego muốn ở lại đây và đạt đuợc danh hiệu nào đó trong màu áo này." Daniel Bolotnicoff- nguời đại diện của Forlan chia sẻ.

5. Đội phó Barca hâm nóng Siêu kinh điển. Xavi khẳng định Barca sẽ tiếp cận trận đấu theo đúng phong cách quen thuộc, sẵn sáng chọn lối chơi tấn công ngay từ đầu. “Chúng tôi sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình. Barca phải là nhân vật chính, kiểm soát trận đấu để bước tới giành chiến thắng. Barca sẽ cụ thể hóa sức mạnh bằng chiến thắng trước Real"

Duy Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn