Ronaldo xui Neymar bỏ PSG, chuyển tới MU

Thể thaoThứ Hai, 24/07/2017 16:31:00 +07:00

Cristiano Ronaldo vừa có hành động được coi là tri ân với đội bóng khi vừa khuyên Neymar nên từ chối bản hợp đồng gần 200 triệu bảng với PSG và chờ đợi MU ngỏ lời.

Cristiano Ronaldo được cho là đã liên hệ với Neymar và khuyên anh nên suy nghĩ lại về việc chuyển tới Paris-Saint Germain để chờ đợi MU ngỏ lời. 

Neymar đang được PSG liên hệ và đề nghị mức giá mua lại tới 190 triệu bảng và điều này khiến cho ngôi sao người Brazil cảm thấy háo hức. Hiện tại, Neymar cũng đang chán ngán với việc làm cái bóng của Lionel Messi suốt từ năm 2013 đến giờ. 

ronaldo-1

 Ronaldo muốn Neymar đầu quân cho MU. 

Chính vì thế, một cuộc chia tay: Barca có tiền, Neymar được chơi bóng, được trở thành ngôi sao số một và PSG có một cầu thủ tốt được cho là đẹp cả ba đường. 

Tuy nhiên, theo tờ báo thể thao Tây Ban Nha, Diario Gol, Cristiano Ronaldo - cầu thủ của kình địch Real Madrid đã khuyên Neymar nên từ chối PSG và chờ MU. Ronaldo liên hệ với Neymar qua mạng xã hội Whatsapp để chia sẻ điều này. 

MU từng được đồn đoán muốn chiêu mộ Neymar. Quỷ đỏ có lẽ không "ngán" mức phí chuyển nhượng khi họ đã bỏ ra tổng cộng 160 triệu bảng cho bộ đôi Paul Pogba và Romelu Lukaku. 

Video: Neymar ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới Juventus

Nếu có được Neymar, MU sẽ trở thành một đội bóng rất mạnh. Hơn thế nữa, đội bóng của Jose Mourinho vẫn đang trong quá trình tìm kiếm linh hồn mới sau khi đội trưởng Wayne Rooney ra đi. 

Bản thân Neymar cũng đang thi đấu rất tốt trong thời gian 3 năm là người của Barcelona. Anh đã ghi được 105 bàn thắng sau 186 lần ra sân cho CLB xứ Catalan. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn