Ronaldo nhờ chiến hữu "thanh toán" Barca

Thể thaoThứ Sáu, 12/02/2010 10:52:00 +07:00

(VTC News) - Ronaldo đã gọi điện nhờ hai đồng đội trong màu áo ĐTQG BĐN là Simao và Tiago thi đấu hết mình để hạ Barca, giúp Real tiến sát đoàn quân của "Pep".

(VTC News) - Trên tờ Marca, tiền vệ Cristiano Ronaldo cho biết anh đã chủ động gọi điện cho hai đồng đội ở ĐTQG Bồ Đào Nha là Simao và Tiago nhờ họ thi đấu hết mình để hạ Barcelona trên thánh địa Vicente Calderon.

Vòng 22 La Liga, Ronaldo sẽ trở lại sau 2 trận phải làm khán giả vì lỗi đánh vỡ mũi hậu vệ Mlitiga của Malaga. Chiến thắng của Real trước Xerez gần như là điều chắc chắn, song điều quan tâm nhất đối với các Galacticos là liệu “anh hàng xóm” Atletico Madrid có giúp mình áp sát Barcelona bằng cách đánh bại đoàn quân của HLV Guardiola.

Ronaldo kêu gọi trợ giúp của người thân.

Nếu kết quả trận đấu này diễn ra đúng như mong đợi thì nhiều khả năng khoảng cách giữa Los Blancos và Blaugrana chỉ còn 2 điểm. Khi đó cuộc đua đến ngôi vương La Liga mùa này sẽ thêm phần quyết liệt.

Bên cạnh việc nhờ đồng đội “thành toán” Barcelona, Ronaldo còn “cố đấm ăn xôi” khi nói rằng án phạt Uỷ ban kỷ luật La Liga dành cho anh là quá nặng, nhưng tiền vệ lại bảo vệ các quyết định của trọng tài. “Đội ngũ trọng tài ở Tây Ban Nha đều tốt. Tôi nghĩ họ không muốn làm hại bất cứ người nào cả”, CR9 nói. Cuối cùng, cựu cầu thủ MU cho biết Real có thể sẽ gặp phải khó khăn khi đối đầu với Lyon tại vòng đấu knock-out diễn vào rạng sáng 18/2 trên sân Gerland.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Real, cũng theo tờ Marca, do quá chán ngán với cảnh dự bị ở Real nên đội trưởng Raul đang lên kế hoạch rời đội bóng vào cuối mùa giải này. Đích đến là giải Nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo CLB Red Bulls.

Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn