Ronaldo muốn tặng Chủ tịch Perez quà... 8/3

Thể thaoThứ Ba, 09/03/2010 01:12:00 +07:00

(VTC News) - Ngày mai, Real sẽ tái đấu với Lyon trong trận lượt về vòng knock-out Champions League và Ronaldo tự tin tuyên bố sẽ thắng để tặng chủ tịch Perez.

(VTC News) - Trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League với Lyon chưa diễn ra, song tiền vệ Cristiano Ronaldo đã tự tin tuyên bố SVĐ Santiago Bernabeu sẽ là nơi các CĐV được chứng kiến cầu thủ Real trình diễn thứ bóng đá tấn công quyến rũ để “giết” đội bóng đến từ Ligue 1.

Ở trận lượt đi trên đất Pháp, dù được đánh giá cao hơn nhưng khi kết thúc trận đấu, Real vẫn phải ngậm ngùi rời sân Gerland bằng thất bại với tỷ số 0-1. Vì thế, nếu muốn đi tiếp, ở trận lượt về, Club Blanco phải thắng hai bàn cách biệt.

Ronaldo hoàn toàn im tiếng ở trận lượt đi. (Ảnh: Getty)

“Chúng tôi biết Lyon là đội bóng rất mạnh nhưng Real có lợi thế sân nhà và tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua họ. Sân Bernabeu sẽ nơi khán giả được chứng kiến màn trình diễn bóng đá tấn công tuyệt vời của chúng tôi. Real sẽ cố ghi thật nhiều bàn thắng bằng cách tấn công phủ đầu đối thủ”, Ronaldo đưa lời cảnh báo đối thủ trên Marca.

Để minh họa cho lời nói của mình, tiền vệ người Bồ đã khéo léo nhắc đến trận thắng oanh liệt của Real trước Sevilla với tỷ số 3-2 hồi cuối tuần tại vòng 25 La Liga. “Tôi hi vọng rằng đội bóng sẽ tái lập được những gì đã diễn ra ở trận đấu với Sevilla. Tất nhiên, để làm được điều đó chúng tôi cần sự ủng hộ nhiệt thành từ các khán giả”, CR9 nói.

Ở trận lượt về, CR9 tự tin mọi chuyện sẽ hoàn toàn thay đổi. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần chiến đầu của đồng đội, cựu cầu thủ Manchester United đã hết lời khen ngợi Kaka, Guti, Van der Vaart, Alonso và đặc biệt là người đá cặp ăn ý trên hàng công Gonzalo Higuain. “El  Pipita đang có phong độ thi đấu rất tốt. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ mãi ở đây vì điều đó chỉ tốt cho đội bóng mà thôi”, CR9 tán dương tiền đạo người Argentina.

Cuối cùng, tiền vệ người Bồ muốn giành chiến thắng trước Lyon để làm món quà sinh nhật tặng ngài Perez dù muộn 2 ngày (ngài chủ tịch Perez sinh ngày 8/3). “Chúng tôi ý thức được rằng chức vô địch Champions Leauge luôn là giấc mơ lớn của CLB. Càng ý nghĩa hơn khi trận chung kết năm nay diễn ra trên sân Bernabeu.Tôi tin rằng Real sẽ vượt qua tất cả để hướng đến chức vô địch thứ 10 trong lịch sử của đội bóng”, Ronaldo kết luận.

Song Mai (lược dịch)
Bình luận
vtcnews.vn