Ronaldo gầm vang, Real vùi dập Galatasaray

Thể thaoThứ Năm, 04/04/2013 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Lợi thế sân nhà cộng thêm lực lượng vượt trội, không quá khó để Real Madrid vùi dập đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ

(VTC News) - Lợi thế sân nhà cộng thêm lực lượng vượt trội, không quá khó để Real Madrid vùi dập đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ


Cất khá nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị cuối tuần vừa rồi, nên thật dễ hiểu vì sao Real Madrid lại sung sức đến thế khi tiếp Galatasaray vào đêm qua. Với lợi thế sân nhà cộng thêm lực lượng vượt trội, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội.
Drogba thêm một lần ôm hận khi gặp lại ông thầy cũ 

Phút thứ 9, Mesut Oezil thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng được chọc khe sắc lẹm cho Ronaldo băng xuống. Siêu sao người Bồ sau 2 nhịp khống chế đã lốp bóng kỹ thuật bằng chân trái, mở tỷ số trận đấu.
Bàn thua sớm khiến các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ vùng lên dữ dội. Đáng kể nhất chính là nỗ lực của Drogba. Một mình tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có 2 pha dứt điểm vô cùng nguy hiểm về phía khung thành của Diego Lopez.
Nhưng khi hàng công chưa làm được gì thì hàng thủ Galatasaray lại một lần nữa hớ hênh. Phút 29, từ đường tạt bóng đơn giản của Essien bên cánh phải, Benzema bình tĩnh đỡ ngực rồi tung cú dứt điểm nhẹ nhàng ở cự ly gần, nhân đôi cách biệt.
Tỷ số 2-0 khiến trận đấu trở nên không thực sự hấp dẫn trong các phút tiếp theo. Real Madrid chủ động đá chậm, phòng ngự phản công để chờ đợi sai lầm của đối phương, còn Galatasaray dù rất cố gắng nhưng lại không thể tìm tới mành lưới đội chủ nhà.
Số phận trận đấu được định đoạt ở phút 73. Bắt nguồn từ pha đá phạt cố định của Xabi Alonso, cầu thủ vào thay người Higuain chọn đúng điểm rơi, và đánh đầu hiểm hóc vào góc xa, ấn định tỷ số 3-0.
Với thắng lợi đậm đà, Real Madrid gần như đã nắm chắc chiếc vé vào vòng bán kết. Giấc mơ La Decima của thầy trò Jose Mourinho cũng đã sắp trở thành hiện thực.
Xem clip trận đấu
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn