Ronaldo đột ngột mở đường rời Real

Thể thaoThứ Tư, 05/06/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi khi rộ lên những thông tin về việc chính anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.

(VTC News)- Ronaldo bất ngờ tuyên bố sẽ rời Real Madrid khi hợp đồng kết thúc bất chấp lời chèo kéo ngọt ngào từ phía chủ tịch Florentino Perez.


Sau sự ra đi của Mourinho, tương lai của Ronaldo chính là vấn đề được ban lãnh đạo Real quan tâm nhất. Ngay khi tái cử chức chủ tịch CLB, Florentino Perez tuyên bố cầu thủ người Bồ Đào Nha là người đặc biệt và sẽ hậu đãi anh bằng khoản lương cao nhất thế giới mà không một mảy may đắn đo suy nghĩ.

Tuy nhiên, tấm chân tình đó có vẻ không thuyết phục được tiền vệ ngôi sao này. Hôm nay, các báo lớn ở Anh đồng loạt đưa tin Ronaldo khẳng định sẽ chỉ thi đấu cho Real cho tới khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào năm 2015. Anh nói cuộc sống ở Tây Ban Nha chẳng còn gì vui vẻ nên sẽ tôn trọng giao kèo hiện thời nhưng đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình một chốn dừng chân mới sau đây 2 mùa bóng nữa.

Ronaldo ở Real Madrid
Ronaldo sẵn sàng rời Real Madrid?

Thông tin này thực sự là niềm vui cho cả MU lẫn PSG- hai CLB đang ráo riết săn đuổi Ronaldo. Nếu đủ kiên nhẫn, họ sẽ chẳng mất một xu chuyển nhượng nào cho bản hợp đồng bom tấn này vào năm 2015. Tất nhiên, mức lương Ronaldo hưởng sẽ không dưới con số 300.000 bảng/tuần mà PSG mang ra để chèo kéo Rooney.

Thông tin Ronaldo rời thành Madrid càng được củng cố khi mới đây căn nhà bảy phòng ngủ của CR7 ở La Finca cũng đã được rao bán trên trang web bất động Promora.com với giá chào bán 5,4 triệu Euro. Bộ phận báo chí của M.U ở Anh cũng bất ngờ đăng tải tin chính thức về thương vụ Cristiano Ronaldo quay trở về Old Trafford trên mạng xã hội Twitter.

Hiện tại, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale và Luis Suarez trong nỗ lực xây dựng dải ngân hà mới tại Bernabeu, đồng thời cũng để chứng minh cho Ronaldo thấy tham vọng của CLB. Phía Tottenham đang đòi 85 triệu bảng cho Bale còn Suarez được định giá 40 triệu bảng.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn