Ronaldo buồn cười với... bàn thắng của chính mình

Tổng hợpThứ Ba, 22/06/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - “Bàn thắng mà tôi ghi được thật hài hước" - Ronaldo bình luận về bàn thắng ghi vào lưới Triều Tiên.

(VTC News) - Sau hơn một năm “tịt ngòi” trong màu áo ĐTQG, Ronaldo đã ghi bàn trở lại ở trận đấu với Triều Tiên, góp công  vào chiến thắng đậm đà 7-0 của Bồ Đào Nha.

Ở trận đấu với Triều Tiên, Ronaldo đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương, đặc biệt là trong hiệp một. Và vận đen tiếp tục đeo bám cầu thủ xuất đắt giá nhất thế giới khi ở hiệp hai, anh có một cú sút xa đưa bóng đi đập xà ngang.

Pha khống chế bóng khá hài hước của Ronaldo trước khi ghi bàn.

Tưởng chừng Ronaldo đã lại thất hứa thì vào phút thứ 87, sau một pha khống chế bóng khá hài hước, CR7 đã ghi bàn, chấp dứt chuỗi ngày “khô hạn” bàn thắng. “Bàn thắng mà tôi ghi được thật hài hước. Tôi thật sự hạnh phúc vì việc đội bóng  sút tung lưới đối phương tới 7 lần không phải khi nào cũng làm được ở một kỳ World Cup. Còn bây giờ, tôi nghĩ mình nên gửi lời cảm ơn đến các đồng đội”, Ronaldo vui vẻ nói.

Ronaldo không những ghi được bàn thắng, anh còn được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu. “Ba hoặc bốn cầu thủ đều xứng đáng với danh hiệu này, đặc biệt là Tiago, tác giả của hai bàn thắng và góp công lớn vào một số bàn thắng khác”, Ronaldo kết lại.

Song Mai(tổng hợp)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup 

>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn