Ronaldo "bóp chết" giấc mơ về Real của Adebayor

Thể thaoThứ Tư, 03/08/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News)-Adebayor rất muốn khoác áo Real,song Ronaldo nói rằng đội chủ sân Bernabeu không nhất thiết phải mua thêm một tiền đạo nữa.

(VTC News)-Adebayor rất muốn khoác áo Real Madrid, song trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cristiano Ronaldo nói rằng đội chủ sân Bernabeu không nhất thiết phải mua thêm một tiền đạo nữa.

Emmanuel Adebayor luôn bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới. Thậm chí, để được làm học trò của Jose Mourinho, chân sút người Togo chấp nhận giảm lương. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Bernabeu lại không tỏ ra mặn mà lắm với cựu chân sút của Arsenal. Bằng chứng là, ở cuộc trả lời phỏng vấn cách đây hai hôm, “Người đặc biệt” nói rằng Real luôn xem Adebayor là một người bạn thân, còn thi đấu cho đội bóng hay không lại là chuyện khác.

Khát khao được khoác áo Real của Adebayor đang ngày "chết dần chết mòn".

“Tôi không nghĩ rằng Real cần ký hợp đồng với một tiền đạo nữa. Bởi vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang cảm thấy hạnh phúc với những cầu thủ trên hàng tấn công”, CR7 nói.

Thực ra, những lời phát biểu của tiền vệ người Bồ Đào Nha hoàn toàn có cở sở. Bởi trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, hàng tiền đạo của “Kền kền trắng” thi đấu khá ổn, đặc biệt là sự toả sáng của chân sút Karim Benzema. Hơn nữa các tân binh cũng hoà nhập rất nhanh với lối chơi tấn công đẹp mắt của Real, trong đó nổi trội lên Jose Callejon.

Nhưng để biết đích xác hàng công của Club Blanco mạnh đến cỡ nào thì phải đợi đến trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Barcelona vào ngày 15/8 tới. “Đây sẽ là một trận cầu cực kỳ quan trọng vì nó là sự khỏi đầu cho một mùa bóng mới. Vì thế, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình”, cầu thủ người Bồ nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, CR7 còn cho biết một ngày nào đó anh có thể quay lại Premier League thi đấu, và bật mí một chi tiết hết sức đời thường đó là: “Tôi vẫn thường xuyên thay tã cho con như bao ông bố khác.”

S.T


Bình luận
vtcnews.vn