Ronaldinho nhạt nhòa, Milan thua thảm Ajax

Thể thaoThứ Năm, 09/12/2010 08:11:00 +07:00

(VTC News) - Đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Ronaldinho thuyết phục BLĐ Milan gia hạn hợp đồng trước khi bước vào kì nghỉ đông.

(VTC News) - Milan đã chắc chân đi tiếp nhờ vị trí thứ nhì bảng G, vì thế trận tiếp đón Ajax trên sân nhà San Siro chỉ còn ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, mọi chuyện với Ronaldinho thì lại nghĩ khác. Đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để tiền đạo người Brazil thuyết phục BLĐ câu lạc bộ gia hạn hợp đồng trước khi bước vào kì nghỉ đông.


Và thực tế trên sân đã chứng minh, quyết định đẩy Ronaldinho ra đi là hoàn toàn... đúng đắn. Suốt cả trận đấu, "chàng vẩu" thi đấu vô cùng kém hiệu quả, gần như chẳng để lại chút dấu ấn nào ngoài cú đánh đầu đưa bóng đến tay thủ thành đối phương. Kể cả khi Ibrahimovic được tung vào sân, sợi dây kết nối của hàng công Milan vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh.
Ronaldinho càng đá càng nhạt nhòa.
Không ghi được bàn thắng, Milan còn lãnh thêm 2 cú pháo kích từ xa của De Zeeuw và Alderweireld để rồi rời San Siro với 2 bàn tay trắng. Rõ ràng, Milan đang sống quá phụ thuộc vào Ibra, và nếu Allegri không tìm ra giải pháp thay thế, thật khó để tin tưởng vào một kết thúc tốt đẹp cho họ cuối mùa giải này.
Bàn mở tỉ số đẹp mắt của De Zeeuw.
Pha kết thúc gọn gàng của Alderweireld.
Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn