Rộ tin Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' thả thính, Việt Anh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/06/2017 14:51:00 +07:00

Dù vợ Việt Anh không nói đích danh người phụ nữ đã có gia đình, vẫn cố tình "thả thính" chồng cô nhưng cư dân mạng lại cho rằng, đó chính là Bảo Thanh của phim "Sống chung với mẹ chồng".

Video: Bảo Thanh và Việt Anh diễn ăn ý trong phim "Sống chúng với mẹ chồng"

Hương Trần - vợ của diễn viên Việt Anh vừa tố cáo một người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn cố tình gạ gẫm chồng cô. Hot girl 9X khẳng định, cô có bằng chứng rõ ràng và sẵn sàng tung ra nếu cần. Vợ Việt Anh không nêu đích danh người người phụ nữ này nhưng úp mở đây là một người "đang nổi lắm".

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin, người mà Hương Trần đang nhắm tới chính là Bảo Thanh - nữ diễn viên đang nổi như cồn trong bộ phim đình đám Sống chung với mẹ chồng.

Nhiều người tỏ ra thông cảm với cảm xúc của Hương Trần nhưng cũng có không ít khán giả ném đá "gái một con" không thương tiếc. Họ cho rằng, nếu có bằng chứng cụ thể, cô nên đưa ra, không nên úp mở để khiến dư luận nghi ngờ nữ diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng.

Vợ bóng gió có người thứ ba gạ gẫm chồng, Việt Anh lên tiếng trấn an - Ảnh 1.

Status gây bão của vợ Việt Anh.

Trước những rắc rối mà vợ trẻ gặp phải, Việt Anh đã lên tiếng. Nam diễn viên nhắn nhủ những người đang "ném đá" vợ: "Mọi người cần tỉnh táo để nhìn nhận sự việc, tại sao mọi người lại khẳng định đó là Bảo Thanh, có câu chữ nào nhắc đến Bảo Thanh không? Bớt tào lao đi mọi người nhé. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vửa sinh xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì cứ hỏi thẳng tôi nhé. Sự việc không có gì thì hãy nên tôn trọng vợ tôi".

1

 Việt Anh lên tiếng trước tin đồn Bảo Thanh là người "thả thính" anh.

Bảo Thanh và Việt Anh cùng có mặt trong hai bộ phim gây tiếng vang đang phát sóng trên VTV là Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Đặc biệt, trong bộ phim về đề tài quan hệ giữa nàng dâu - mẹ chồng, họ còn vào vai cặp tình nhân.

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn