Rộ nghi vấn Bayern Munich được trọng tài thiên vị

Thể thaoThứ Tư, 03/04/2013 09:52:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi Javi Martinez được trọng tài bỏ qua lỗi đạp thẳng vào ngực Rosicky ở vòng 1/8 thì đêm qua, Hùm xám lại tiếp tục được hưởng lợi

(VTC News) - Sau khi Javi Martinez được trọng tài bỏ qua lỗi đạp thẳng vào ngực Rosicky ở vòng 1/8 thì đêm qua, Hùm xám lại tiếp tục được hưởng lợi từ những quyết định của các ông vua sân cỏ.


Còn nhớ ở trận đấu vòng 1/8 cách đây 3 tuần, Bayern Munich đã thoát được 1 thẻ đỏ khi Javi Martinez có một pha đạp bóng thô bạo vào giữa ngực Tomas Rosicky. Khi ấy, tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Arsenal (chung cuộc là 3-3) và nếu Hùm xám chơi thiếu người trong 10 phút còn lại, chưa dám chắc điều gì sẽ xảy ra.

Ribery đã để lai hình ảnh xấu xi vào đêm qua 

Đến đêm qua, đội bóng nước Đức một lần nữa lại được các ông vua áo đen nương tay. Phút 82, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Bayern, Franck Ribery đã một lần nữa khiến các khán giả tại Allianz Arena được một phen sững sờ khi giơ chân đạp thẳng vào bắp sau của Arturo Vidal.

Điều đáng nói, tình huống đó diễn ra trong bối cảnh đội chủ nhà đang được hưởng lợi thế cực lớn từ tâm lý và không phải chịu bất cứ sức ép gì. Hành động thô bạo của tuyển thủ người Pháp khiến chiến thắng của đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga trở nên kém hoàn hảo.

Chưa rõ sau khi mổ băng, UEFA có quyết định xử phạt gì Ribery hay không? Nhưng với những sai lầm có hệ thống một cách liên tiếp, mà người được hưởng lợi luôn là Bayern (trước đóđội chủ nhà cũng hưởng lợi khi bàn thắng thứ 2 của hđược ghi, khi mà Mandzukic đã việt vị), thì người hâm mộ có quyền được đặt những câu hỏi xung quanh thái độ công tâm của những ông vua sân cỏ.

Xem pha phạm lỗi thô bạo của Ribery


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn