Real đã giành quyền sở hữu "máy quét" của ĐT Đức

Tổng hợpThứ Tư, 28/07/2010 05:50:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi đạt được thỏa thuận mua Maicon, Real tiếp tục đón một tin rất vui từ Khedira.

(VTC News) - Niềm vui nối tiếp niềm vui, ngay sau khi báo chí Italia đưa tin “siêu hậu vệ” Maicon sẽ trở thành người của Real trong 48 giờ tới, đến lượt “cơ quan ngôn luận” của Club Blanco, tờ AS cho biết ngài Florentino Perez đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Sami Khedira.

Ấn bản điện tử AS tiết lộ sau cuộc gặp gỡ giữa ngài Florentino Perez, GĐĐH Jorge Valdano cùng người đại diện của Khedira, Jorg Neubauer, các điều khoản trong bảnh hợp đồng giữa tuyển thủ Đức và Real nhanh chóng đạt được thỏa thuận. Bây giờ chỉ còn chờ chữ ký của Sami Khedira nữa là thương vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất, dù cầu thủ này vẫn còn một năm hợp đồng với Stuttgart. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Khedira chuẩn bị trở thành tân binh thứ tư của Real, sau Pedro Leon, Di Maria và Canales.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Với thông này thì Jose Mourinho đã hoàn toàn yên tâm cùng các học trò hành quân đến đất Mỹ du đấu. Bởi thời gian qua, “người đặc biệt” luôn muốn mua về một tiền vệ thực sự đẳng cấp sau khi những De Rossi, Gerrard và Schwensteiger bị các đội bóng chủ quan giữ chặt trước sự nhòm ngó của Real. Nhiều khả năng Khedira sẽ cùng Xabi Alonso hình thành nên cặp tiền vệ trung tâm ở mùa tới. Vai trò của tuyển thủ Đức trong đội hình Real được dự đoán sẽ như vai trò của Sergio Butsquets ở Barcelona, tức chú tâm đến phòng ngự nhiều hơn tấn công.

Cũng theo AS, hiện Khedira vẫn đang ở Tunisie, quê gốc của anh để nghỉ ngơi cùng gia đình. Vào ngày mai, anh sẽ trở về Đức để gặp HLV trưởng Christian Gross. Hai người sẽ có cuộc trao đổi ngắn trước khi cùng Stuttgart sang Na Uy đá giao hữu. Sau đó, Khedira sẽ chính thức thông báo rời đội bóng sang khoác áo Real.

“Chúng tôi thực sự muốn gia hạn hợp đồng với Khedira, nhưng dường như cậu ấy không muốn ngồi vào bàn đàm phán nữa. Tuy thế, chúng tôi vẫn có tới 3 cầu thủ nữa có thể thi đấu tốt ở vị trí của Khedira. Hơn thế, thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa nên Stuttgar sẽ sớm mua về những nhân tố mới để củng cố lại chất lượng đội bóng”, tân Giám đốc thể thao của Stuttgart, ông Fredi Bobic cho biết.

Vuvuzela (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn