Real bất ngờ hớt tay trên đại gia nước Anh

Thể thaoChủ Nhật, 23/06/2013 07:48:00 +07:00

(VTC News)-Real Madrid sẽ chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại Ancelotti trong vài ngày tới.

(VTC News)- Real Madrid sẽ chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới triều đại Ancelotti trong vài ngày tới.


Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đã chính thức đạt được thỏa thuận với Malaga về việc Isco sẽ chuyển sang chơi bóng cho nhà đương kim á quân La Liga vào mùa tới.

Theo đó, quá trình thương lượng giữa 2 bên đã đi đến kết cục tốt đẹp vào ngày hôm qua sau 1 ngày làm việc. Cụ thể, cái giá của tiền vệ vừa tỏa sáng rực rỡ tại VCK U21 Châu Âu là khoảng 24 triệu Euro, và có thể tăng thêm 3 triệu nữa trong trường hợp Isco chơi thành công ở Bernabeu.
Sỡ dĩ Real có thể mua được Isco với cái giá rẻ hơn rất nhiều so với con số 35 triệu Euro phải bỏ ra để mua lại hợp đồng của cầu thủ này chính là vì tình hình tài chính thiếu ổn định và việc bị cấm tham dự các Cup Châu Âu ở mùa tới của CLB Malaga. Isco muốn được thi đấu ở một môi trường đỉnh cao như Real Madrid nhằm tìm kiếm những danh hiệu và cơ hội để có mặt tại WC 2014 vào năm tới.
Isco về Real
Isco đã chọn Real thay vì Man City. 

Được biết, nếu chịu để một trong những cái tên tiềm năng như Morata hay Callejon ra đi theo hướng ngược lại, Real sẽ chỉ mất một khoản tiền thấp hơn rất nhiều so với con số 24 triệu Euro kể trên. Mặc dù vậy, nguồn tin từ phía Real cho hay, HLV Ancelotti không muốn bất kì tài năng nào phải ra đi trước khi ông chính thức tiếp quản Club Blanco.
Như vậy, Real đã giáng một đòn nặng vào tham vọng của Man City và Man Utd, 2 CLB vốn đang theo đuổi rất gắt gao chính sách Tây Ban Nha hóa hàng tiền vệ trong thời gian gần đây với những cái tên như đã và đang được đưa vào tầm ngắm như Navas, Thiago, Fabregas và nhất là Isco.
Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn