Ra tay sát hại người tình vì...bị mắng

Pháp luậtThứ Bảy, 24/03/2012 12:11:00 +07:00

(VTC News) - Khi người tình “hỏi chuyện” Vân đã xuống tay đâm chết người mà bấy lâu mình đã “đầu ấp tay gối".

(VTC News) – Giận người tình, Vân đến nhà bạn chơi cả ngày mà không hề báo trước. Nhưng khi người tình “hỏi chuyện” Vân đã xuống tay đâm chết người tình.

Sau nhiều lần phải hoãn phiên để làm rõ một số tình tiết trong vụ án, ngày 23/3, Tòa án nhân dân TP HCM đã mở phiên xử sơ thẩm và tuyên bị cáo Hoàng Thị Vân (38 tuổi, ở Hà Nội) 10 năm tù về tội giết người tại khoản 2, điều 93 của bộ luật hình sự.

Bị cáo đem tay lau những giọt nước mắt khi đứng nghe tòa tuyên án, ngày 23/3 
Đứng trước vành móng ngựa, Vân cho biết, bị cáo và anh Lê Văn Nghĩa sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 10/2009. Được một thời gian thì cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã, do anh Nghĩa có tính hay ghen tuông vô cớ.


Ngày 22/8/2010, Vân và anh Nghĩa lại cãi nhau. Tức giận, Vân bỏ đến nhà bạn chơi cả ngày mà không hề báo cho người tình biết.

Không nhịn được cơn tức giận về chuyện Vân bỏ đi chơi, anh Nghĩa không chỉ mắng mà còn ra tay đánh người tình. Sau đó, thì đập hết đồ đạc trong nhà.

Để ngăn cản anh Nghĩa, Vân cầm dao đe dọa nhưng anh Nghĩa vẫn tiếp tục. Không nhịn được nữa, Vân xuống tay đâm anh Nghĩa.

Gây án xong, Vân gọi cho người đến đưa anh Nghĩa đi bệnh viện rồi dọn dẹp hiện trường.

Ngọc Thân

Bình luận
vtcnews.vn