Ra mắt siêu điện thoại giá gần 70 triệu đồng

Kinh tếThứ Bảy, 09/03/2013 06:15:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản màu trắng của dòng Cruiser Titanium mới được Gresso tung ra thị trường có giá bán lên tới 3000 USD.

VTC News) - Phiên bản màu trắng của dòng Cruiser Titanium mới được Gresso tung ra thị trường có giá bán lên tới 3000 USD.


Là phiên bản mới nhất trong dòng Cruiser Titanium, chiếc máy này cũng là sản phẩm đắt nhất trong số các "anh em" cùng loại. Được biết Gresso đã cho ra đời phiên bản màu trắng chỉ 1 tuần trước ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Cruiser Titanium được làm từ Titan nguyên khối 
Cũng giống như các phiên bản khác của dòng Cruiser Titanium, bản màu trắng cũng được làm từ nguyên liệu Titan nguyên khối. Tuy nhiên lớp vỏ lại được tráng bằng ngọc trai chất lượng cao, bề mặt được tăng độ phản quang khiến chiếc điện thoại này trở nên phù hợp với phái nữ hơn.
Các phím bấm cũng được làm từ Titan siêu bền, siêu nhẹ 
Sản phẩm mới của Gresso được chế tác rất công phu, từ lớp vỏ tới các phím bấm đều được làm từ Titan siêu bền và siêu nhẹ. Máy được các nghệ nhân đánh bóng thủ công bằng tay trong nhiều giờ.
Vỏ được tráng ngọc trai cao cấp 
Chiếc Cruiser Titanium này có màn hình 2 inch, độ phân giải 240x320 pixel, bộ nhớ trong 30MB, có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 2GB cùng kết nối GPRS, Bluetooth cùng một camera 2MP.
Cruiser Titanium bản trắng rất phù hợp với phái nữ 
Cruiser Titanium phiên bản trắng chỉ được làm gia 999 máy, mỗi sản phẩm đều được khắc mã hiệu riêng, không lặp lại.

Giá bán chính thức của sản phẩm là 3000 USD tương đương với gần 70 triệu đồng.
Gia Bảo

Bình luận
vtcnews.vn