Ra mắt bia mới Sagota - đẳng cấp bia Việt

Kinh tếThứ Sáu, 27/04/2012 12:23:00 +07:00

(VTC News) - Tổng công ty cổ phần bia rượu NGK Sài Gòn- Cty cổ phần bia Sài Gòn-Bình Tây đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới bia Sagota tại Khách Sạn Rex.

(VTC News) - Ngày 25/4/2012, Tổng công ty cổ phần bia rượu NGK Sài Gòn- Cty cổ phần bia Sài Gòn-Bình Tây đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới bia Sagota tại Khách Sạn Rex.
Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bình Tây là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất bia, với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và 22.000: 2005, các tiêu chuẩn khắt khe và quy định thống nhất trên toàn quốc về quy trình sản xuất từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm tiêu thụ.
Đồng thời, việc trang bị những thiết bị kiểm nghiệm hiện đại, kiểm soát quá trình sản xuất, kiểm tra các chỉ tiêu bán thành phẩm và thành phẩm hoàn toàn tự động đã góp phần đưa Công ty Cổ phần bia Sài Gòn - Bình Tây trở thành đơn vị đi đầu về đáp ứng các tiêu chuẩn về sản phẩm đồ uống theo tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của Tổng công ty.

Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc như: SAIGON SPECIAL, SAIGON 333, SAIGON EXPORT, SAIGON LAGER... hôm nay cty sẽ có thêm sản phẩm mới là SAGOTA.
Sagota được thiết kế với màu xanh tươi mát hài hoà, sử dụng 100% lúa mạch, không gây khó chịu khi uống và là bia ngon nhất hiện nay. Hương vị nhẹ dịu nhưng đậm đà, Sagota ngon hơn khi được làm lạnh từ 10 đến 12 độ C. Sagota – bia đẳng cấp Việt tự tin sẽ trở sản phẩm giải khát được người tiêu dùng  trong và ngoài nước lựa chọn.
Siêu mẫu Bình Minh và Ban lãnh đạo cty bật nấp chúc mừng. 
Siêu mẫu-MC Bình Mình làm đại diện cho nhãn hàng Sagota. 
Ca sỹ Tùng Dương tham gia chương trình
Trong  buổi ra mắt sản phẩm mới Sagota ngoài BGĐ công ty, các đối tác, nhà phân phối và đại sứ nhãn hàng Sagota là siêu mẫu - diễn viên - MC Bình Mìinh còn có sự tham gia chúc mừng của các ca sĩ Thu Minh, Tùng Dương, Kha Ly, diễn viên Quỳnh Lam, Trọng Nhân, Đông Dương….

Hồng Tú
Bình luận
vtcnews.vn