Bắt khẩn cấp nghi phạm dùng súng bắn trúng đầu thiếu nữ ở Hải Phòng

Pháp luậtThứ Hai, 29/05/2017 11:45:00 +07:00

Công an TP Hải Phòng vừa ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm dùng súng bắn trúng đầu thiếu nữ ở Hải Phòng.

Liên quan đến nghi án thiếu nữ bị bạn trai dùng súng bắn trúng đầu ở Hải Phòng, trưa 29/5, thông tin với PV VTC News, Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm về quy án.

Từ sáng ngày 29/5, đích thân Đại tá Lê Hồng Thắng cùng các cán bộ, chiến sỹ PC45 – Công an TP Hải Phòng phối hợp với các lực lượng khác truy bắt nghi phạm đang lẩn trốn ở một số địa điểm khả nghi trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Tuy nhiên, đến 11h trưa cùng ngày, lực lượng trinh sát vẫn chưa bắt được nghi phạm.

Hinh anh

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cũng trong sáng nay, Công an xã Cao Nhân cho biết, vụ việc nêu trên xảy ra hồi 8h sáng ngày 28/5, tại nhà anh trai nạn nhân Bùi Thị Thu (24 tuổi, thôn Nhân Lý, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Vào thời điểm này, nghi phạm đến nhà gọi chị Thu ra ngoài nói chuyện. Khi chị Thu ra ngoài cổng, lập tức nghi phạm dùng súng tự chế bắn chị Thu gục tại chỗ.

Ngay lập tức, người nhà chị Thu kịp thời sơ cứu và đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người nhà chị Thu cho biết, nghi phạm tên Hiển (ở xã Lưu Kiếm, cùng huyện) đã có thời gian yêu chị Thu. Đối tượng là kẻ giang hồ, có diện mạo hung dữ.

Video: Nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh: "Tôi chỉ muốn lấy cái chết để giải thoát!"

Thông tin với PV VTC News, bác sỹ Nguyễn Công Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cho biết, sau khi thăm khám và hội chẩn, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu lấy dị vật là mảnh kim loại trong não bệnh nhân Bùi Thị Thu. Hiện bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch.

Đến sáng 29/5, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã khá hơn. Tuy nhiên các bác sỹ chưa thể đánh giá một cách tổng thể về tình trạng sức khỏe cũng như vết thương của bệnh nhân.

Bác sỹ Nguyễn Công Bình cho biết thêm, theo lời kể của người nhà bệnh nhân, chị Thu bị đối tượng dùng súng hoa cải bắn dẫn đến bị trọng thương.

 VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn