Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh đích thân bán vé, ký tặng khán giả

Thể thaoThứ Bảy, 07/01/2017 20:30:00 +07:00

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh trực tiếp bán vé đến tay các khán giả, đồng thời ký tặng những chiếc áo cổ động cho mọi người khiến người hâm mộ rất thích thú.

Khá tò mò trước màn ra mắt của đội bóng tân binh TP.HCM ở trận đấu đầu tiên tại sân chơi V.League, chiều nay đã có rất đông khán giả có mặt tại sân Thống Nhất để mua vé xem trận đấu.

Tại đây, sự xuất xuất hiện bất ngờ của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh, cũng là quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã thu hút càng lúc càng đông sự có mặt của người hâm mộ, khi anh trực tiếp bán vé đến tay các khán giả, đồng thời ký tặng những chiếc áo cổ động cho mọi người khiến người hâm mộ rất thích thú.

Công Vinh bán vé trận đấu và ký tặng khán giả

 Công Vinh ký tặng áo đấu cho CĐV

Cần nói thêm, giá vé trên sân nhà Thống Nhất của đội TP.HCM có các mệnh giá: 70 ngàn đồng (khán đài A), 40 ngàn (khán đài B) và 20 ngàn (khán đài C, D). Theo đó, 5.000 vé đầu tiên của trận đấu TP.HCM – Quảng Nam diễn ra chiều mai đều được tặng kèm áo cổ động cho các khán giả.

Được biết, trước trận đấu khai mạc diễn ra chiều mai (8/1) giữa TP.HCM – Quảng Nam sẽ có những tiết mục văn nghệ khá hấp dẫn. Từ những trận đấu sau đó trên sân nhà Thống Nhất của CLB TP.HCM sẽ có những phần bốc thăm may mắn giữa trận đấu cho tất cả khán giả mua vé vào sân với các phần thưởng có trị giá đến hàng trăm triệu đồng.

Rất đông khán giả đã có mặt tại sân Thống Nhất mua vé xem trận đấu. Ảnh: Lê Thương 

Vé có 4 mệnh giá và được xem là khá... mềm. Ảnh: Lê Thương 

Công Vinh đã khiến mọi người bất ngờ khi trực tiếp có mặt bán vé cho khán giả. Ảnh: Lê Thương 

Sau đó anh đã liên tục ký tặng áo cho các CĐV. Ảnh: Lê Thương 

Những khán giả đầu tiên có mặt mua vé và được tặng áo cổ vũ. Ảnh: Lê Thương 

(Nguồn: Tạp chí Bóng đá)
Bình luận
vtcnews.vn