Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11: Thiên Bình phải nhớ giữ mồm giữ miệng

Giới trẻThứ Hai, 16/11/2020 06:45:00 +07:00
(VTC News) -

Xem tử vi hôm nay cho thấy, Thiên Bình nên giữ mồm giữ miệng ở nơi làm việc, đừng đi buôn chuyện kẻo rước thị phi vào người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 16/11.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc tương đối ổn định, bạn nên khiêm tốn hơn, đừng khoe mẽ ở nơi làm việc kẻo rước họa vào thân. Bạn không kiếm được nhiều tiền như mong đợi, nợ cũng không đòi được nên khá stress. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít. Bạn đang mập lên, đừng nên ăn quá nhiều vào bữa tối nữa nhé. 

 Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc tạm ổn, bạn nên nói ít làm nhiều, suy xét cẩn thận trước khi đưa ra quyết định kẻo mắc phải sai lầm. Nên thận trọng hơn với các quyết định liên quan tới tiền bạc, đặc biệt là khi rót vốn đầu tư. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, bạn đừng quên ăn sáng nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn nên tập trung vào công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo không hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn. Về tài chính, bạn tích lũy được một khoản tiền kha khá, chất lượng cuộc sống được đảm bảo. Về tình cảm, bạn vẫn vấn vương tình cũ, điều này khiến cánh cửa mở sang mối quan hệ mới bị thu hẹp. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn nên nói ít làm nhiều, khiêm tốn hơn và cẩn trọng trong từng khâu kẻo bị người khác soi mói, bắt lỗi. Tình hình tài chính ổn định, bạn đừng quá tham lam kẻo mất cả chì lẫn chài. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, tìm hiểu đối phương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 16/11 cho thấy, bạn chăm chỉ làm việc, lại chủ động sáng tạo nên gặt hái được thành công vượt xa mong đợi. Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên bạn đừng tiêu xài hoang phí, nếu không túi tiền sẽ nhanh chóng cạn dần. Về tình cảm, bạn đừng nghĩ tới chuyện gì quá xa xôi, hãy cứ trân quý cảm giác yêu thương mỗi ngày. Cơ thể đang mất cân nằng, bạn nên uống nhiều nước hơn. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11: Thiên Bình phải nhớ giữ mồm giữ miệng - 1

Tình hình tài chính ổn định, tuy nhiên Sư Tử đừng tiêu xài hoang phí nếu không túi tiền sẽ nhanh chóng cạn dần.

 Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, bạn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, làm gì cũng thành công, được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể thu về khoản tiền kha khá nhờ các dự án đầu tư trước đó. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, mối quan hệ ngày càng được thắt chặt. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế tiêu thụ những thực phẩm không lành mạnh như đồ chiên xào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11, bạn nên giữ mồm giữ miệng ở nơi làm việc, đừng đi buôn chuyện kẻo rước thị phi vào người. Về tài chính, bạn nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh, tránh xa các trò may rủi nếu không muốn mất tiền. Chuyện tình cảm của các cặp đôi phải đối mặt với nhiều thử thách, nhưng nếu cả hai đồng lòng thì sẽ sớm vượt qua. 

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc rất hanh thông, bạn có ý tưởng độc đáo được cấp trên đánh giá cao, các nhiệm vụ trong ngày lại được hoàn thành xuất sắc. Bạn không có nhiều khoản cần phải chi tiêu nên túi tiền được bảo toàn. Về tình cảm, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, chỉ cần thể hiện tình yêu qua những chi tiết nhỏ như lời nói, cử chỉ… cũng đủ để người ấy cảm thấy hạnh phúc rồi. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, uống nước có gas. 

Nhân Mã (22/11-21/12)        

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn có dấu hiệu trì trệ, nếu không có sự giúp đỡ của người khác thì sẽ rất khó hoàn thành phần việc được giao. Hôm nay bạn rất vui khi nhận ra mình đã tích lũy được một khoản tiền kha khá, thấy yên tâm hơn về chất lượng cuộc sống sau này. Về tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra tranh cãi, tuy nhiên cả hai sẽ sớm làm lành với nhau. Nên đi ngủ sớm kẻo ốm. 

Ma Kết (22/12-19/1)      

Bạn nên hạ thấp cái tôi của mình xuống một chút khi làm việc, tìm cơ hội để học hỏi những người giàu kinh nghiệm, trau dồi thêm vốn kiến thức của bản thân. Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên kiên trì hơn, vận may sẽ sớm đến với bạn thôi. Về tình cảm, bạn đừng quá phụ thuộc vào đối phương, nên có mục tiêu cá nhân để theo đuổi. Sức khỏe kém do lười vận động.  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc khá suôn sẻ, bạn gặt hái thành tựu vượt xa mong đợi và được những người xung quanh ngưỡng mộ. Tình hình tài chính không khả quan, bạn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí vào những thứ không cần thiết. Về tình cảm, bạn bận rộn với công việc mà quên dành thời gian cho nửa kia., khiến người ấy buồn và giận dỗi Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống, bổ sung vitamin cho cơ thể. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/11: Thiên Bình phải nhớ giữ mồm giữ miệng - 2

Bảo Bình công việc hanh thông ngoài mong đợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 16/11 cho thấy, quá nhiều khó khăn trong công việc khiến bạn chán nản, tuy nhiên bạn nên cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ, đừng buông xuôi nhé, biết đâu điều may mắn bất ngờ sẽ chờ đón bạn ở phía trước. Về tài chính, bạn hãy tập trung tìm kiếm cơ hội gia tăng doanh thu đều đặn mỗi tháng, đừng ảo tưởng về những món lời đột biến. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, bạn dễ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp