Quế Vân tự tử, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/10/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Quế Vân tự tử, nhập viện cấp cứu trong đêm, nữ ca sĩ rơi vào tình trạng nguy kịch. Quế Vân tự tử, nguy kịch trong phòng cấp cứu

(VTC News) - Quế Vân tự tử, nhập viện cấp cứu trong đêm, nữ ca sĩ rơi vào tình trạng nguy kịch.

Đêm 29/10, t
rên trang cá nhân của một số bạn bè Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh gia đình đưa nữ ca sĩ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Được biết, Quế Vân tự tử.

quế vân

 Quế Vân

Trang cá nhân bạn bè Quế Vân chia sẻ: "Khổ thân chị! Sống thì toàn mang niềm vui đến cho đời cho người.. Mà toàn bị thị phi hiểu lầm. Thời gian gần đây chị gần như thu mình lại.. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó.

Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui.. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột.. C phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ.. Sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời . Chị làm em shock quá ...cầu mong chị sớm bình phục . Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi!"


Sau khi sự việc xảy ra, bạn bè Quế Vân lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ tự tử, nhập viện đêm qua trong tình trạng nguy kịch.
quế vân
 Quế Vân
Trước đó, Quế Vân bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng cậu con trai trên trang cá nhân, kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh.

Quế Vân viết: "Hello cả nhà... Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tui... Dễ thương hông nè... Ben muốn gửi lời chúc đến bố hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc bố nhé. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn. Đó là từ đáy lòng".


Nhiều người cho rằng Quế Vân tự tử vì chuyện tình cảm và những áp lực của cuộc sống.

Quế Vân tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên nhưng không gặt hái được thành công đáng kể. Tuy nhiên, người đẹp lại có mối quan hệ thân thiết với Hà Hồ, Hồng Quế, và cũng từng gây ra không ít scandal trong showbiz.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn