Quế Ngọc Hải: Tôi không có ý đi kiện ai cả

Thể thaoThứ Bảy, 07/11/2015 01:23:00 +07:00

Quế Ngọc Hải định kiện VFF: 'Tôi không muốn bàn luận gì thêm về án kỷ luật của VFF, bởi dù gì thì cũng có phán quyết rồi', Quế Ngọc Hải nói.

“Sau pha phạm lỗi với Anh Khoa, điều khiến tôi cảm thấy day dứt nhất là sợ anh ấy không thể thi đấu trở lại. Khi biết tin Anh Khoa phẫu thuật thành công, có khả năng quay trở lại với bóng đá, bản thân tôi cũng thấy rất vui và như trút được tấn gánh nặng".

"Ngay từ khi sự việc xảy ra và cho đến tận bây giờ, tôi vẫn luôn khẳng định mình sẵn sàng đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm với chấn thương của Anh Khoa.

Tôi không muốn bàn luận gì thêm về án kỷ luật của VFF, bởi dù gì thì cũng có phán quyết rồi. Tôi mong rằng, mọi chuyện được giải quyết theo cách nhẹ nhàng nhất có thể và bản thân cũng không có ý định đi kiện ai cả…”, Quế Ngọc Hải bày tỏ.
Quế Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải đến thăm Anh Khoa
“Số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng quả thực là rất lớn với một cầu thủ trẻ như tôi. Điều tôi mong muốn là mình nhận được sự chia sẻ, đồng cảm của đội bóng chủ quản SLNA và CLB SHB.Đà Nẵng của Anh Khoa trong lúc này.

Tuy nhiên, bản thân tôi cũng đã tính toán và “tự thân vận động” để tìm cách kiếm đủ tiền để thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương của anh Anh Khoa.

Tôi vẫn chưa thể nói thêm điều gì vào lúc này, bởi hiện tại vẫn đang chờ con số tiền bạc cụ thể cuối cùng và đợi nghe quan điểm, ý kiến của 2 đội bóng SLNA và SHB.Đà Nẵng trong vụ việc này…”, Quế Ngọc Hải bày tỏ quan điểm về hướng xử lý trong tương lai.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn