Quế Ngọc Hải tiếp tục chờ án

Thể thaoThứ Năm, 17/09/2015 04:40:00 +07:00

Treo gio Que Ngoc Hai: Quế Ngọc Hải sẽ chỉ biết án phạt của mình nhanh nhất vào ngày mai.

(VTC News)- Quế Ngọc Hải sẽ chỉ biết án phạt của mình nhanh nhất vào ngày mai.

* Quế Ngọc Hải có thể bị treo giò tới 6 tháng

Sáng nay, Anh Khoa đã tới bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng để kiểm tra chấn thương. Tại đây, Anh Khoa được cho chụp cộng hưởng từ để xác định chính xác tổn thương tại đầu gối. Tuy nhiên, do chấn thương phức tạp, dịch trong đầu gối còn nhiều nên các bác sỹ cần thêm nhiều thời gian để chuẩn đoán thương tổn mà Anh Khoa phải chịu.

Dự kiến, phải tới tối nay, Anh Khoa mới biết chính xác đầu gối của mình gặp vấn đề gì, từ đó lên phương án, kế hoạch chữa trị.
Quế Ngọc Hải chờ án từ VFF
 Quế Ngọc Hải chờ án từ VFF (Ảnh: VSI)
Kết quả chấn thương mà Anh Khoa gặp phải có ảnh hưởng trực tiếp tới án phạt mà ban kỷ luật VFF đưa ra. Theo trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường, hiện ban kỷ luật đã lên nhiều phương án để phạt Quế Ngọc Hải. Căn cứ theo Điều 39, khoản 1 và 3 Quy định kỷ luật, VFF dự định sẽ công bố chính thức án phạt cho trung vệ SLNA chậm nhất vào ngày mai.

Trưa nay, Quế Ngọc Hải cùng lãnh đội SLNA bay vào Đà Nẵng để xin lỗi, thăm hỏi Anh Khoa. Quế Ngọc Hải tỏ ra rất ăn năn, hối lỗi.

Anh nói: “Bây giờ con sẽ không biện minh gì về pha phạm lỗi đó nữa, con sẽ chấp nhận mọi án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Con mong chấn thương của anh Khoa không nặng để anh ấy sớm trở lại sân cỏ và thi đấu bóng đá đỉnh cao.
 Quế Ngọc Hải bị treo giò dài hạn (Ảnh: Quang Minh)
Con cũng mong anh Khoa và gia đình tha thứ cho con. Con cảm ơn và ghi nhận chân thành tất cả những lời dạy dỗ của bác và để sửa chữa lỗi lầm của mình con sẽ chịu trang trải toàn bộ mọi chi phí điều trị cho anh Khoa, mong gia đình ghi nhận tấm chân tình của con”.
Clip: SLNA thường xuyên đá láo
Bên cạnh kết quả chuẩn đoán chấn thương của Anh Khoa, việc Quế Ngọc Hải là đội trưởng đội U23 Việt Nam, đồng thời thường xuyên có tên trong danh sách được HLV Miura triệu tập lên tuyển quốc gia cũng là yếu tố khiến ban kỷ luật phải xem xét kỹ.

Hôm qua, HLV Miura đã từ chối đưa ra quan điểm về tình huống phạm lỗi nguy hiểm của Quế Ngọc Hải. Đây là cách mà ông thầy người Nhật tránh tác động đến án phạt từ VFF song chắc chắn HLV Miura đã được tham khảo ý kiến về trường hợp này.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn