Quang Lê tái xuất sau những phát ngôn chuyện giường chiếu với Thanh Bi

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/08/2017 16:00:00 +07:00

Quang Lê tái xuất sau những phát ngôn chuyện giường chiếu với Thanh Bi, tập luyện cho live concert Mùa thu vàng của Lệ Quyên.

_MG_1310 8

Tối 7/8, Quang Lê xuất hiện tại Phòng trà Không Tên để tập luyện cho live concert Mùa thu vàng của Lệ Quyên. Tham gia buổi tập luyện ngoài chủ nhân của đêm nhạc là Lệ Quyên cùng “người tình sân khấu” Quang Lê còn có Quang Dũng và danh ca Thái Châu. 4 người sẽ làm nên một đêm nhạc tình bolero với những tình khúc của 3 nhạc sĩ nổi tiếng Vũ Thành An,  Trần Thiện Thanh và Lam Phương, diễn ra vào lúc 20h ngày 11/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

_MG_1082

Trong buổi tập luyện, nhiều người bất ngờ trước ngoại hình ngày càng phát tướng của Quang Lê. Anh ngày càng béo lên trông thấy và không giấu nổi vòng 2 ngoại cỡ của mình khi lên sân khấu song ca cùng Lệ Quyên. Nhiều người trêu đùa, sau khi chia tay bạn gái, dường như Quang Lê ngày càng béo ra. Nam ca sĩ cười xuề xòa và cho biết do quá mải chạy show, không có thời gian tập luyện nên đã béo lên nhiều so với trước kia.

_MG_1022

Tham gia buổi tập luyện còn có danh ca Thái Châu và ca sĩ Quang Dũng. Trong Mùa thu vàng, Quang Dũng sẽ là khách mời trong phần 1 về những nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An. Đây là cái tên nhạc sĩ không xạ lạ với cả Quang Dũng và Lệ Quyên khi cả hai từng thể hiện rất thành công những “Bài không tên” của ông.

_MG_1164 4

Ca sĩ Quang Dũng miệt mài tập luyện cho đêm nhạc.

_MG_1185 6

Quang Dũng trẻ hơn rất nhiều so với tuổi.

_MG_0971

Quang Lê là người bạn thân thiết với Lệ Quyên, đã có hơn 10 năm gắn bó và tạo nên nhiều bản hit bolero như Sầu tím thiệp hồng, Gõ cửa trái tim, Con đường xưa em đi,.. 

_MG_1203 6

Là bạn bè thân thiết nhưng Lệ Quyên ít khi can thiệp, chia sẻ vào những lùm xùm mà Quang Lê gặp lại. Chị nói: “Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, khong nên quá soi mói vào cuộc sống riêng tư, nhất là bạn bè. Với Quyên, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Quyên nghĩ khán giả của mình cũng có thừa văn hóa, quá văn minh để

 đánh giá việc nào ra việc đó”.

Video: Quang Lê phải năn nỉ suốt 9 tháng Mr Đàm mới bỏ qua 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn