Quang Lê lần đầu song ca cùng Ngọc Sơn tại Thanh Hóa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/10/2017 15:25:00 +07:00

Quang Lê và Ngọc Sơn sẽ cùng song ca, trò chuyện với khán giả trong đêm nhạc riêng của mình.

Để chuẩn bị cho liveshow Đôi mắt người xưa của mình tại Thanh Hóa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, Quang Lê đã mời danh ca Ngọc Sơn và “ông trùm” Phan Quân và nhiều nghệ sĩ khác để tham gia cùng mình.

Được biết đến là một ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, chuyện hát những ca khúc Bolero, Quang Lê nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, anh cũng liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình khi đảm nhận vai trò HLV trong các chương trình như Thần tượng Bolero và mới nhất là Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Chọn “Đôi mắt người xưa” làm tên liveshow, chàng ca sĩ gốc Huế cho biết, đây là ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của anh bởi nó đã gắn bó với mình hàng chục năm khắp các sân khấu Việt Nam, nước ngoài và thường được yêu cầu hát ca khúc này mỗi khi đi diễn.

IMG_3651

 

Ngoài loạt ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Quang Lê được anh chuẩn bị kỹ trong chương trình, nam ca sĩ sẽ có phần giao lưu, song ca cùng loạt khách mời “đình đám” trong đêm nhạc như Ngọc Sơn, Dương Hồng Loan, Phương Mỹ Chi…

Khi được mời tham gia đêm nhạc của Quang Lê, Ngọc Sơn đã nhận lời ngay dù trước đó, Quang Lê từng phải xin lỗi và làm hòa với anh vì đã thể hiện sự bực bội về cách hướng dẫn thí sinh của Ngọc Sơn trên sân khấu của một chương trình cả hai làm giám khảo. Bản thân Ngọc Sơn cũng xem Quang Lê như em út trong nhà và không để tâm đến chuyện đã qua.

Đặc biệt hơn, lần này, Quang Lê mời “ông trùm” Phan Quân của Người phán xử - NSND Hoàng Dũng cùng MC Thảo Vân làm người dẫn chuyện trong liveshow của mình ở xứ Thanh bởi anh rất thích phong cách cũng như chất giọng thâm trầm, cuốn hút của nam nghệ sĩ.

a

Danh ca Ngọc Sơn và NSND Phan Quân.

Đôi mắt người xưa mang nhiều tâm huyết của Quang Lê cũng như các nghệ sĩ tham gia để chinh phục tình cảm của khán giả Thanh Hoá. Quang Lê mong muốn với sự đầu tư chỉn chu của mình, đây sẽ là món quà ý nghĩa trong ngày phụ nữ để đáp lại tình cảm yêu mến của mọi người.

Video: Hài hước khi Mr. Đàm và Quang Lê tranh giành Cẩm Ly

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn