Quái xế đi "bão" đêm, 3 người nhập viện

Thời sựChủ Nhật, 11/04/2010 03:11:00 +07:00

(VTC News) – Tại hiện trường, hai chiếc xe Dream II và Dream TQ nằm đổ lăn kềnh lên nhau, còn chiếc xe Cub 50 của “quái xế” ngã cách đó vài mét.

(VTC News) – Vào rạng sáng 11/4, tại khu vực ngã tư Nguyễn Tri Phương – An Dương Vương, “quái xế” lại tiếp tục gây ra tại nạn giao thông, làm 3 người bị đa chấn thương vùng đầu, bất tỉnh tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn do "quái xế" gây ra rạng sáng 11/4. 

Vào khoảng hơn 0h30 rạng sáng ngày 11/4, các “quái xế” đua xe xuyên đêm vào dịp cuối tuần lại gây ra một vụ tai nạn giao thông cho những người đi đường vô tội.

Tại khu vực ngã tư Nguyễn Tri Phương – An Dương Vương (Q.5), trong khi gia nhập cùng hàng trăm chiếc xe khác nhau nẹt pô, rú ga, tụ tập thành đoàn diễu hành, gây rối trật tự an toàn giao thông đường phố…, do không kiểm soát được tốc độ, người thanh niên điều khiển chiếc xe Cub 50 mang biển kiểm soát 58DB – 7089 đã đụng vào 2 phương tiện khác (1 xe Dream II mang biển kiểm soát 50M2-2541 và 1 xe Dream TQ biển KS 54M3-8776).

Kết quả là 2 vợ chồng ông Trần Văn Lắc (45 tuổi, chủ nhà hàng trên đường Trần Hưng Đạo Q.5) và anh Phạm Nguyễn Thiên Vũ (nhân viên thủ tục hàng không – sân bay Tân Sơn Nhất trên đường đi làm về) ngã bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, những người đi đường tốt bụng đã chở 3 nạn nhân nói trên vào BV Nguyễn Tri Phương để tổ chức cấp cứu.

Anh Thiên Vũ vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi kể lại câu chuyện tai nạn giao thông vì "quái xế". 

Tại Bệnh viện, thuật lại sự việc với PV VTC News, anh Vũ vẫn còn chưa hết bàng hoàng về tai nạn “từ trên trời rơi xuống đối với mình”. Anh Vũ kể: “Khi đi đến ngã tư Nguyễn Tri Phương  - An Dương Vương, hướng đi của tôi đang đèn xanh, tôi đi rất chậm rãi thì từ hướng đối diện, tụi nó phóng xe với tốc độ kinh khủng, bất chấp luật lệ giao thông khi đó là đèn đỏ, và rồi bọn chúng “tông” vào tôi cái rầm…Tôi ngã ra bất tỉnh, không biết gì cả. Kinh khủng quá…”

Tại hiện trường, hai chiếc xe Dream II và Dream TQ nằm đổ lăn kềnh lên nhau, trong khi đó chiếc xe Cub 50 của “quái xế” (đã được thay pô, đôn zên…) ngã cách hai chiếc xe đó vài mét. Tất cả các phương tiện này gần như là nát tươm. Máu của nạn nhân chảy lênh láng mặt đường, tư trang và các vật dụng cá nhân, mũ bảo hiểm của nạn nhân bị các xe đè lên.

Theo xác nhận của các BS trực cấp cứu ở BV Nguyễn Tri Phương đêm qua, rất may các nạn nhân đều có đội mũ bảo hiểm bảo vệ nên tất cả đều không bị nguy hiểm về tính mạng. Sau khi tổ chức cho các nạn nhân chụp CT, sơ cấp cứu kịp thời, một BS trực cấp cứu cho biết nạn nhân chỉ bị chấn thương vùng đầu, gãy xương cẳng chân trái, xương đùi và gãy ngón tay thứ nhất bàn tay phải.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan CSGT- TT - Phản ứng nhanh quận 5 tiến hành điều tra, làm rõ.

Việt Dũng - Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn