Quái vật Flatwoods, người thằn lằn: Những tộc người ngoài hành tinh gây sốc nhất

Kinh tếThứ Ba, 05/01/2016 06:48:00 +07:00

Người ta tin rằng 8 chủng tộc người ngoài hành tinh này đã từng đáp xuống Trái đất và thăm dò cuộc sống của con người ở hành tinh xanh.

Người ta tin rằng 8 chủng tộc người ngoài hành tinh này đã từng đáp xuống Trái đất và thăm dò cuộc sống của con người ở hành tinh xanh.
1. Chủng tộc người ngoài hành tinh Andromedans. Còn được gọi là "Mirror" hay "Glass", những người ngoài hành tinh này đều cao lớn hơn một chút so với con người nhưng có vẻ yếu hơn, cơ thể là một loại năng lượng tinh khiết, mỏng manh. 
2. Quái vật Flatwoods. Được đặt theo tên thị trấn Flatwoods ở West Virginia, nơi nó được phát hiện và trở nổi tiếng, con quái vật này được nhận định là một chủng tộc người ngoài hành tinh. Đặc điểm nhận dạng là có một cái đầu hình giống quân Át Bích trong bộ tú lơ khơ, đôi mắt phát sáng.
3. Chủng tộc người ngoài hành tinh Greys. Còn được gọi là "Zeta Reticulans", những người ngoài hành tinh này có hai kích cỡ, thấp và cao. Những người Greys thấp thường chỉ cao chưa đến 1m, ngược lại, người Greys cao có thể phát triển đến gần 2,5m. Cả hai đều có đầu to, chân tay thuôn dài, cả người màu xám. Chủng tộc Greys được cho là chịu trách nhiệm trong vụ bắt cóc hai người Mỹ là Barney và Betty Hill năm 1961. 
4. Chủng tộc ngoài hành tinh Hopkinsville Goblins. Năm 1955, một trang trại nhỏ ở Kentucky, Mỹ đã bị tàn phá bởi những con quỷ có đôi tai nhọn, dài, đôi mắt to gần chiếm hết khuôn mặt và thân hình nhỏ, lanh lẹ. Chúng dường như không hề bị ảnh hưởng bởi súng đạn, vũ khí của con người. Được cho là một chủng tộc người ngoài hành tinh đáp nhầm xuống Trái đất, sau đó chúng biến mất không dấu vết
5. Người ngoài hành tinh màu xanh lá Little Green. Những anh chàng này về cơ bản là hình mẫu quen thuộc của người ngoài hành tinh. Nhỏ, màu xanh lá cây và mắt lồi, chủng tộc người ngoài hành tinh này được cho là xuất hiện vào những năm 1950. 
6. Chủng tộc người ngoài hành tinh thuộc thế giới thần thoại Bắc Âu. Một số người tin rằng thực sự có những vị thần Bắc Âu đã tới Trái đất thông qua những vết nứt thời gian, không gian. Ở đâu đó ngoài vũ trụ rộng lớn kia có một xứ sở của những vị thần có hình dáng giống hệt con người. Điểm duy nhất khác biệt đó là họ chỉ có 24 chiếc răng và giữa ngón chân có màng. 
 7. Chủng tộc người ngoài hành tinh Reptilians. Những sinh vật này thường xuyên xuất hiện trong nhiều học thuyết âm mưu kỳ lạ. Trong đó có những học thuyết cho rằng chủng tộc người ngoài hành tinh này có ngoại hình giống thằn lằn, biến hình thành con người sống giữa chúng ta, thậm chí, chủng tộc này còn có một số nhân vật giữ vị trí nổi bật trong chính phủ Mỹ.
8. Chủng tộc người ngoài hành tinh Sirians. Theo một số lý thuyết, những người ngoài hành tinh xuất hiện từ thời cổ đại, họ được cho là những kiến ​​trúc sư thực sự của các kim tự tháp khổng lồ ở Ai Cập. Họ là chủng tộc cung cấp cho chúng ta nhiều bước đột phá về công nghệ, văn hóa. 

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn