Qua Twitter, Defoe tri ân fan hâm mộ và người thân

Tổng hợpThứ Sáu, 08/06/2012 05:27:00 +07:00

(VTC News)- Trên trang Twitter cá nhân, tuyển thủ Anh bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Royal Marsden và tất cả bạn bè...

(VTC News)- Trên trang Twitter cá nhân, tuyển thủ Anh bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Royal Marsden và tất cả bạn bè người thân, những người đã sát cánh bên anh trong giờ phút 'tang gia bối rối'.
Ngày hôm qua, khi vừa đặt chân xuống Krakow cùng tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2012 thì Defoe nhận hung tin từ quê nhà. Cha anh, Jimmy Defoe đã bất ngờ qua đời trong bệnh viện ở tuổi 49.
HLV Roy Hodgson đã cấp phép đặc biệt cho chn sút Tottenham bay cấp tốc về London chịu tang. Ông cũng khẳng định sẽ không gọi ai thay thế mà chờ Defoe trở lại cùng đội tuyển.
 Defoe trong cơn gia biến bất ngờ trước Euro 2012.
Nhiều khả năng, anh sẽ chỉ tham gia Euro từ loạt trận thứ hai, đồng nghĩa với việc Anh sẽ mất đi lựa chọn sáng giá trên hàng công trong trận mở màn với Pháp.
Sau khi hoàn tất tang lễ cho cha, Defoe gửi lời tri ân tới tất cả người hâm mộ, bạn bè: 'Tôi muốn cảm ơn các fan, những người thân trong gia đình và bạn bè, các đồng đội ở tuyển quốc gia, LĐBĐ Anh và cả thầy Hodgson. Họ đã ủng hộ và trở thành nguồn động viên rất lớn cho tôi vượt qua nỗi đau này'.
'Đặc biệt, tôi không biết phải bày tỏ sự biết ơn thế nào tới đội ngũ y, bác sĩ ở bệnh viện Royal Marsden. Họ là những người đặc biệt với gia đình tôi'.
Trong số những người gọi điện động viên và chia sẻ với Defoe có đồng đội ở Tottenham Rafael van der Vaart, Tom Huddlestone, Jermaine Jenas và huyền thoại Gary Lineker.
Ngày 7/6 là một ngày hết sức đáng buồn với bóng đá thế giới khi tân HLV CLB Villareal Manolo Preciado lên cơn trụy tim và qua đời.


Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn