Quá khứ như ngôn tình của Thảo Trang - Phan Thanh Bình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/11/2015 06:59:00 +07:00

Trước khi ly hôn, Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng có hơn 10 năm gắn bó hạnh phúc. Họ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mặt báo.

Trước khi ly hôn, Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng có hơn 10 năm gắn bó hạnh phúc. Họ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mặt báo.

 phan thanh bình
 Phan Thanh Bình và Thảo Trang quen nhau khi cô mới học cấp 3 và sau 5 năm tìm hiểu, cầu thủ hiện chơi cho CLB Đắk Lắk rước nàng về dinh năm 2009 đúng vào ngày Valentine. Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Thanh Bình gây xôn xao dư luận với màn tỏ tình trên máy bay. Trên nền nhạc Stand by me, cầu thủ sinh năm 1986 giơ băng-rôn trước mặt vợ với nội dung "Hãy là người luôn bên anh mỗi sáng thức giấc".
 phan thanh bình
 Những năm qua, Phan Thanh Bình và Thảo Trang từng bước lấn chân showbiz khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ hay đóng phim Trở về của đạo diễn Việt Trinh. Người đẹp sinh năm 1987 từng chia sẻ 2 vợ chồng hiếm khi giận hờn hay cãi vã. Theo cô, "đã chung sống với nhau thì không thể tránh khỏi việc có khi cũng bất đồng ý kiến và giận nhau. Nhưng quan trọng là cả 2 có biết bình tĩnh và cùng nhau giải quyết vấn đề hay không".
 phan thanh bình
Trong mắt bà xã, Phan Thanh Bình là người đàn ông tốt và chu đáo. Nữ diễn viên Biệt thự Pensee không tiếc lời khen ông xã: "Việc gì không biết làm thì anh ấy học, nói chung là rất siêng năng và có khiếu trang trí nhà cửa. Anh cũng là người biết chăm lo, vun vén cho gia đình". 
 phan thanh bình
Thảo Trang trải lòng trong một cuộc phỏng vấn rằng trong cuộc sống, cả hai vợ chồng đều phải đối mặt với nhiều cám dỗ. Chàng cầu thủ 8X từng nhận được tin nhắn của một người phụ nữ khác rằng sẽ chu cấp đầy đủ nếu chia tay vợ. Tuy nhiên, hai vợ chồng luôn thẳng thắn để hiểu rõ về nhau hơn. 
 phan thanh bình
 Cũng có người khuyên Thảo Trang bỏ chồng để theo họ sang Mỹ tận hưởng cuộc sống xa hoa. "Tôi từng được nhiều người đàn ông đẹp trai, giàu có, thậm chí là đại gia ngỏ lời yêu, nhưng tôi chỉ yêu chồng và muốn cưới anh Bình thôi. Tôi rất thương gia đình", người đẹp sinh năm 1987 cho biết.
 phan thanh bình
Cô và Phan Thanh Bình có với nhau một công chúa tên là Cherry, rất bụ bẫm, kháu khỉnh. Sau một thời gian chăm con, Thảo Trang thử sức ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Bước nhảy hoàn vũ và tham gia khoảng 10 bộ phim. Cô từng có một vài cảnh nóng trên màn ảnh cùng bạn diễn nhưng thay vì phản đối, Phan Thanh Bình luôn ủng hộ, động viên vợ theo đuổi đam mê. 
 phan thanh bình
Những lúc thu xếp được công việc, Phan Thanh Bình còn tới trường quay để chăm sóc cho vợ chuyện ăn uống, ngủ nghỉ... Tháng 10/2015, đôi vợ chồng còn tình tứ khóa môi trong một sự kiện thời trang. Nhưng sáng 26/11, Thảo Trang thừa nhận họ đã đệ đơn ly hôn và đang chờ phán quyết từ tòa án.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn