Quá áp lực, nữ CĐV khóc cùng U19 Việt Nam khóa Facebook

Kinh tếThứ Hai, 15/09/2014 04:25:00 +07:00

Bất ngờ vì được biết đến chỉ sau một đêm, Nhật Lệ viết tâm thư khá dài bày tỏ sự lo lắng khi được nhiều người quan tâm và tạm thời khóa facebook cá nhân.

Bất ngờ vì được biết đến chỉ sau một đêm, Nhật Lệ viết tâm thư khá dài bày tỏ sự lo lắng khi được nhiều người quan tâm và tạm thời khóa facebook cá nhân.

Chỉ một khoảnh khắc rơi nước mắt vì U19 Việt Nam trong trận chung kết gặp U19 Nhật Bản vừa rồi, Nhật Lệ đã trở nên nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Ngay sau đó, facebook của nữ CĐV này tăng lượt like từng phút một.

Chỉ sau 2 ngày ngắn ngủi, số người follow trên facebook của Lệ đã lên tới hơn 200.000 lượt.
Nhật Lệ tâm sự mình bị hack facebook và lời nói mà mọi người chế giễu trên facebook không phải do cô viết.
Nhật Lệ tâm sự mình bị hack facebook và lời nói mà mọi người chế giễu trên facebook không phải do cô viết. 

Tuy nhiên, sự lan tỏa của thông tin gây nhiều phản ứng trái chiều đã tạo áp lực lên Lệ, khi bên cạnh những sự động viên an ủi, cũng có những lời nói vô tâm khiến Lệ tổn thương.

Đó là sự nghi ngờ từ nhiều người cho rằng Nhật Lệ nhìn thấy máy quay rồi mới khóc. Họ cho rằng cô giả tạo và đang “diễn” để gây sự chú ý. Lời comment “khóc vì thua độ” của cô cũng gặp nhiều chỉ trích vì bị cho là vô tâm trong phát ngôn.

Bên cạnh đó, rất nhiều ảnh chế về Nhật Lệ cũng được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Áp lực vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ này, Lệ đã dành những chia sẻ rất dài trên Facebook nói về tâm trạng của mình. Cô tâm sự, mình biết ơn khi được nhiều lời quan tâm và động viên từ cộng đồng mạng, nhưng cô mong mọi người hãy nhìn nhận cô là một fan bóng đá thực sự chứ không phải một hiện tượng “crying girl” mà ai đó đặt cho.
Nhật Lệ vô cùng áp lực vì sự "nổi tiếng" bất đắc dĩ này. Ảnh: Facebook
Nhật Lệ vô cùng áp lực vì sự "nổi tiếng" bất đắc dĩ này. Ảnh: Facebook 

Trong tâm thư của mình, Lệ chia sẻ, những ngày qua thật khủng khiếp với cô khi có quá nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi thăm và làm phiền. Cô kể mình bị hack facebook và câu nói “khóc vì thua độ” là hoàn toàn bịa đặt, do ai đó tự vào viết chứ không phải tự tay cô gõ những dòng chữ đó.

Cô hy vọng cộng đồng mạng không quá tung hê cô để mình được thoải mái và bình yên bên gia đình và bạn bè.

Tâm thư Nhật Lệ chia sẻ trên Facebook:

"Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến mình từ tối qua đến giờ. Nhưng quả thật mình không phải là người đặc biệt, là hiện tượng, "crying girl" hay gì gì cả, mình chỉ là một người bình thường, có yêu bóng đá và cũng là con người có cảm xúc. Cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ nếu là thật lòng của các bạn.

Nhưng đừng tạo áp lực cho mình như thế này nữa, mình không chịu được nổi đâu. Cái gì cũng có giới hạn. Để viết ra được những dòng này, thật sự rất khó khăn, mình không muốn gặp ác mộng hay buồn thêm nữa. Mình sợ lắm, cảm ơn nhiều ạ.

1. Nếu như bạn cũng là người đam mê đá bóng, hâm mộ môn thể thao vua này hay bạn là người VN, khi thấy sự tin tưởng, hy vọng, niềm tự hào sụp đổ ngay trước mắt, các bạn sẽ thế nào? Mình cũng là con người, có cảm xúc, vui thì cười, buồn thì khóc, thế thôi.

Có gì đáng để đem ra tìm hiểu, bàn tán, trách móc, chửi bới? Chẳng phải từ khi sinh ra các bạn cũng khóc đấy thôi. Các bạn có đem ra làm trò đùa không? Mình chỉ muốn sống như bình thường, đừng bàn luận thêm nữa, áp lực này chỉ làm mình buồn khổ thêm thôi. Cảm ơn ạ!

>> Giọng hát của nữ CĐV xinh đẹp khóc vì U19 Việt Nam:


2. Không biết đã xảy ra chuyện gì, vì vừa buồn vừa mệt nên mình đi ngủ. Bao nhiêu tin nhắn, gọi nhỡ... làm điện thoại hết pin. Không biết đã xảy ra chuyện khủng khiếp gì, nhưng mình khẳng định là mình không làm gì cả. Mình bị hack nick FB, comment là khóc vì thua cá độ hay gì đó là bịa đặt. Các trang cá nhân hay các page gì gì đó mong các bạn xóa dùm, dù tốt hay xấu thì cũng không liên quan đến mình.

Còn cả phá sản hay viết báo hay phỏng vấn gì nữa, có gì đâu để nói ở đây? Số lạ cũng không dám nghe, thông báo không dám đọc vì quá nhiều mà thật sự không liên quan đến mình. Hy vọng những người có liên quan đến mình hay người thân đừng nói gì về mình nữa cả.

Cũng đừng đăng bài, đăng ảnh rồi tag mình vào như thể mình đặc biệt lắm, các bạn có vui vì điều đó? Nếu là sự chia sẻ thật lòng mình cảm ơn nhiều lắm, nhưng càng nói về mình càng làm mình muốn nổ tung. Thật sự không chịu được!"


Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn