Porsche thử nghiệm "vũ khí mới" Boxster 2012

XeThứ Bảy, 01/05/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Phóng viên của Carscoop chứng kiến Porsche chạy thử Boxster tại Đức, đây là một “vũ khí mới” của Porsche.

(VTC News) – Phóng viên của Carscoop chứng kiến Porsche chạy thử Boxster phiên bản 2012 tại Đức, đây là một “vũ khí mới” của Porsche.

Phiên bản thử nghiệm được che bởi một lớp ngụy trang ở mức độ thấp, đủ để người ta có thể xem xét và đánh giá chiếc xe một cách khá chính xác. Theo đó, Boxter 2012 dài hơn và rộng hơn so với các phiên bản hiện tại, điều này đồng nghĩa với việc không gian nội thất của chiếc roadster sẽ được cải thiện rõ rệt.

Boxster 2012: dài hơn và rộng hơn

Giống như hầu hết những chiếc Porsche thế hệ mới khác, Boxster sẽ có những thay đổi tinh tế hơn so với mô hình trước đó. Những thay đổi lớn nhất được dự kiến sẽ nằm ở phần nội thất của xe và có thể Boxter sẽ thừa kế nhiều chi tiết từ Panamera.

Trọng lượng của chiếc xe sẽ được giảm đi đáng kể ro với các phiên bản cũ

Khung gầm của Boxster sẽ chia sẻ với một loạt các bộ phận từ Porsche 911. Dự kiến, các kĩ sư sẽ tập trung vào việc “giảm cân” cho chiếc xe như là một cách để cải thiện tốc độ, song song với những thiết kế mang tính khí động học.

Mạnh mẽ và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn so với các "đàn anh" dòng Boxster

Thay đổi quan trọng nhất là động cơ của chiếc xe, Porsche đang xem xét đến việc bổ sung động cơ turbo 4 xy lanh vào Boxster. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và nhắm tới Boxster thay vì Cayenne, điều này cũng giúp giảm lượng khí thải CO2 tổng hợp từ những chiếc Porsche sẽ di chuyển trên đường phố.

Cho dù thế nào, động cơ 6 xy lanh có khả năng tiếp tục được giữ lại trên Boxster thế hệ mới, mặc dù chiếc xe sẽ được cải thiện nhiều hơn về hiệu suất và mức độ tiêu thụ nhiên liệu.

Mời các bạn vào slide để ngắm những chiếc Boxster các đời với đủ màu sắc:

Cường Cao





Bình luận
vtcnews.vn