Phút giây Thăng Long Hà Nội hào hùng cùng Yamaha Clearmen Countdown 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/01/2016 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Diễn ra tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội đêm 31/12/2015, Đại nhạc hội Yamaha Clearmen Countdown 2016 đã khắc hoạ nét đẹp của Hà Nội cổ kính

(VTC News) - Diễn ra tại Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội đêm 31/12/2015, Đại nhạc hội Yamaha Clearmen Countdown 2016 đã khắc hoạ nét đẹp của Hà Nội cổ kính, tràn đầy sắc xuân trước thềm năm mới.

Một chương trình mang đậm bản sắc văn  hóa của dân tộc Việt Nam và con người Việt Nam, đầy hào hùng như những áng văn chương bất hủ và thơ mộng trong một bài văn xưa.

Một chương trình đầy ý nghĩa nhân văn

Lần đầu tiên vẻ đẹp hoa lệ của Hà Nội ngàn năm văn hiến được khắc hoạ vô cùng sinh động qua màn trình diễn 3D Mapping tại Quảng trường Cách mạng tháng 8. Nhà hát lớn Hà Nội được bao trùm bởi không khí hào hùng, mừng Đảng mừng xuân trước thềm năm mới.


 Ánh sáng 3D Mapping lần lượt tái hiện các danh lam thắng cảnh của Việt Nam qua các hiệu ứng hình ảnh độc đáo như: Văn miếu Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Tháp Rùa, cầu Long Biên, cầu Thê Húc, Hoàng Thành Thăng Long…

Với chủ đề Khơi dậy đam mê - Khởi đầu bứt phá, chương trình muốn truyền tải thông điệp, kết thúc chính là một sự khởi đầu mới.

Trong khoảnh khắc thiêng liêng này hàng triệu con tim cùng hoà chung nhịp đập tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới, chào đón một sự khởi đầu mới đầy bứt phá và thành công.

Ở phần đầu của chương trình, các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam đã phủ kín không gian Quảng trường Nhà hát Lớn Hà Nội bằng những giai điệu đẹp về tình yêu quê hương, đất nước, về mùa xuân qua các ca khúc: Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam, Xa xa non nước, Khát vọng, Mùa xuân dâng Đảng..


Dấu ấn khó phai trong lòng người dân Hà Nội

Với kịch bản công phu, hoành tráng hơn so với năm 2015, Yamaha Clearmen Countdown 2016 không chỉ thu hút giới trẻ mà còn là bữa tiệc âm nhạc đầy thi vị cho người lớn tuổi.

Với cấu trúc hai phần đầy mới lạ, chương trình đã trở thành món quà năm mới đầy ý nghĩa cho các gia đình và những người dân Hà Nội trong mọi độ tuổi.


Rất đông người dân đã có mặt tham dự chương trình.
Các gia đình nối tiếp nhau cùng đến tham gia và hoà mình vào không gian âm nhạc sống động. Những tiết mục biểu diễn công phu, đầy tính nghệ thuật kéo mọi người xích gần nhau hơn trong tình yêu với quê hương, Đất nước, với con người nơi đây. Chương trình mang lại nhiều điều đáng nhớ và kỷ niệm khó phai đặc biệt là phù hợp cho nhiều thế hệ trong gia đình người dân Hà Nội

Những kỷ lục được thiết lập

“Biển sáng” lớn nhất Việt Nam được tạo nên từ ánh đèn flash điện thoại của hàng trăm ngàn khán giả tham gia chương trình.

Kỷ lục nhiều người vỗ tay nhất với thời gian dài nhất (3 phút) kết hợp với 3D mapping và âm nhạc.

Chương trình có đông khán giả Hi5 (đập tay) nhất.

Câu chuyện tình yêu Yamaha Acruzo xuất hiện trong sự chào đón của khán giả Thủ đô

Tại sự kiện, câu chuyện tình yêu Yamaha Acruzo một lần nữa được tái hiện đầy thú vị. Trước đó, dự án kết hợp giữa Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, Khánh Tiên cùng Yamaha đã nhanh chóng cán mốc hơn 2 triệu lượt xem chỉ hai tuần ra mắt.
Trọng Hiếu
Trọng Hiếu - Tóc Tiên
Cặp đôi đã nhập vai thành công khi thể hiện tình yêu của hai người cách xa nhau. Sau nhiều thương nhớ, Trọng Hiếu đã chuẩn bị một buổi tỏ tình bí mật cho Khánh Tiên.

Với chiếc xe Yamaha Acruzo, anh hy vọng sẽ đồng hành cùng bạn gái trên mọi nẻo đường yêu thương.

Trên nền nhạc ngọt ngào, lãng mạn của ca khúc Let me be the one, Trọng Hiếu tiến ra sân khấu trên chiếc xe Yamaha Acruzo do anh làm đại sứ thương hiệu trong tiếng reo hò cuồng nhiệt của khán giả.

Anh chàng Việt kiều này sở hữu một lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Có thể nói sự xuất hiện của chàng Hotboy đã mang lại luồng gió mới cho chương trình.
Minh Hằng
Văn Mai Hương
Tóc Tiên
Khoảnh khắc đón năm mới
Khoảnh khắc đón năm mới 

Sau hơn 4 giờ đồng hồ, Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới - Yamaha Clearmen Countdown 2016 kết thúc trong niềm hân hoan, dòng người cùng gửi tới nhau lời chúc mừng năm mới và tràn đầy hy vọng về những điều tốt đẹp nhất.

Video Minh Hằng hát tại Yamaha Clearmen Countdown 2016:

Lê Linh

Bình luận
vtcnews.vn