Phương Mỹ Chi sẽ không là bản sao Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/06/2014 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Phương Mỹ Chi không theo vết xe đổ của Angela Phương Trinh, Harry Lu phủ nhận yêu đương với Hoàng Thuỳ Linh… là những tin nóng giải trí ngày 2/6.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi sẽ không theo vết xe đổ của Angela Phương Trinh, Harry Lu phủ nhận nghi án yêu đương với Hoàng Thuỳ Linh… là những tin nóng giải trí ngày 2/6.

Phương Mỹ Chi sẽ không theo vết xe đổ của Angela Phương Trinh

Phương Mỹ Chi đã có buổi giao lưu với các fan của mình vào đúng ngày lễ thiếu nhi. Buổi giao lưu được diễn ra trong không khí ấm cúng tại một phòng trà ở TP.HCM.

Phần đông những người có mặt là các fan ở Sài Gòn, nhưng cũng có cả sự góp mặt của những người hâm mộ lặn lội từ Cần Thơ và Hà Nội đến tham gia.

Sau một thời gian khá lâu, Phương Mỹ Chi mới có thời gian để gặp mặt người hâm mộ của mình. Cô bé cũng dạn dĩ hơn trước rất nhiều. Những câu trả lời hồn nhiên của Phương Mỹ Chi khiến khán phòng luôn ngập tiếng cười.
phương mỹ chi
Trước câu hỏi: 'Liệu cô bé có giữ được hình ảnh trong sáng và có nguy cơ đi theo vết xe đổ của Angela Phương Trinh khi nổi tiếng quá sớm hay không?', ngôi sao nhí của showbiz Việt đã hết sức bình tĩnh trả lời.

Phương Mỹ Chi cho biết: 'Con chỉ thích hát dòng nhạc dân ca, mà dòng nhạc này chỉ mặc áo dài hay áo bà ba thôi nên con nghĩ sẽ không có sao đâu'.

Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng cô bé đang rất vui vì đạt được kết quả học tập tốt. Tháng 6 tới cô bé sẽ ra mắt album đầu tay với chủ đề Quê em mùa nước lũ. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên ở Úc trong thời gian tới. Theo - Dân trí.

Video Phương Mỹ Chi hát Quê em mùa nước lũ:


Harry Lu phủ nhận nghi án yêu đương với Hoàng Thuỳ Linh

Theo Ngôi sao, Harry Lu đã phủ nhận mối quan hệ 'yêu đương' với Hoàng Thuỳ Linh. Chàng diễn viên của bộ phim Thần tượng cho biết:

'Đứng trước một cô gái xinh đẹp, đáng yêu như Hoàng Thùy Linh, chắc chắn không chỉ tôi mà nhiều người đàn ông khác sẽ khó tránh khỏi sự xao xuyến, rung động nhất định. Nhưng, chúng tôi là bạn, chúng tôi phối hợp ăn ý trong công việc và cũng rất hiểu nhau'.
hoàng thuỳ linh
Mặc dù vậy, Harry Lu vẫn phải thừa nhận rằng khi đứng trước một cô gái xinh đẹp như Hoàng Thuỳ Linh thì anh không thể không rung động.

Anh nói Hoàng Thuỳ Linh còn vượt cả trên cả tiêu chuẩn về cô gái lý tưởng của anh và 'đôi khi tôi cứ nghĩ mình chỉ có thể gặp người con gái như cô ấy trong giấc mơ'.

Harry Lu cũng bật mí rằng đến tận bây giờ anh vẫn không thể quên cảnh quay lúc hôn Hoàng Thuỳ Linh. Lí do được anh tiết lộ rằng: ' Có lẽ do lần đầu được hôn người đẹp hay sao mà tôi hôn hoài không được đạo diễn duyệt để chuyển cảnh.

Kết quả là phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần và buổi quay hôm đó cũng kéo dài tới tận 3h mới kết thúc. Giờ nhớ lại quãng thời gian đó mình thêm cảm phục đạo diễn, ekip và người bạn diễn của mình. Tất cả đều nỗ lực hết mình vì nghệ thuậ
t'.

Xem MV Rơi của Hoàng Thùy Linh:


Mỹ Linh 'nhường đất' cho con gái toả sáng

Mỹ Linh gần như mờ nhạt khi biểu diễn cùng con gái Mỹ An trên sân khấu của Giai điệu tự hào số 5 vừa qua. Có vẻ như đây là chủ đích của nữ diva này, 'nhường đất' để tôn lên giọng hát như thiên thần của con gái.

Với ca khúc Đưa cơm cho mẹ đi cày, toàn bộ lời một của ca khúc đều do Mỹ An thể hiện. Mỹ Linh chỉ bắt đầu ở lời hai nhưng ngay từ những câu đầu giọng ca của chị đã khá mờ nhạt. Mỹ Linh bị nhận xét là cách lên giọng của chị ở đoạn cao trào đã làm mất đi nét hồn nhiên của ca khúc.
mỹ linh
Ngược lại, chất giọng trong veo của Mỹ An lại rất thành công trong việc tái hiện hình ảnh cô bé lon ton trên bờ đê đi đưa cơm cho mẹ. Nhạc sỹ Hàn Bích - cha đẻ của ca khúc - rất hài lòng với phần biểu diễn của Mỹ An nên liên tục mỉm cười.

Phần biểu diễn này nhận được 85,91% phiếu bầu, trở thành ca khúc được các khán giả trường quay yêu thích nhất. Theo - Tiền phong.

Song Hà
Bình luận
vtcnews.vn