Phương Mỹ Chi năn nỉ khán giả cho về đi ngủ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/10/2013 05:03:00 +07:00

(VTC News) - Phương Mỹ Chi năn nỉ khán giả để được... về ngủ, Đan Trường lên tiếng về vụ lộ 'ảnh ăn chơi' của bà xã là tin nóng đáng chú ý ngày 17/10.

(VTC News) - Phương Mỹ Chi năn nỉ khán giả để được... về đi ngủ, Đan Trường lên tiếng về vụ lộ 'ảnh ăn chơi' của bà xã là những tin nóng giải trí đáng chú ý ngày 17/10.

Mỹ Chi năn nỉ xin... về ngủ

Trong đêm nhạc tại một phòng trà tối qua cùng Quang Lê, Phương Mỹ Chi có mặt khá sớm cùng mẹ.

Theo iHay Thanh Niên, cô bé đã phải chờ gần 2 tiếng đồng hồ mới ra diễn dù trong đêm nhạc, cô bé chỉ thể hiện 3 ca khúc: Đất phương Nam, Quê em mùa nước lũ và song ca cùng Quang Lê trong ca khúc Sa mưa giông.

Chính vì thế, khán giả không ngừng yêu cầu Mỹ Chi hát thêm. Tuy nhiên, vì đã gần 23 giờ, ca sỹ Quang Lê khéo léo dạy Mỹ Chi cách nói chào tạm biệt khán giả.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Anh cũng nói vui rằng nếu bắt Mỹ Chi hát thêm, anh sợ ‘có người sẽ bị cho là bóc lột sức lao động của bé’.

Dù đã được Quang Lê hướng dẫn cách nói chuyện nhưng Mỹ Chi vẫn ngập ngừng một lúc mới dám nói: ‘Quý vị khán giả cho con về ngủ, với lại ngày mai nhớ coi con hát nữa’.

Trước sự yêu quý quá lớn của khán giả dành cho mình, Mỹ Chi quyết định hát tặng mọi người một đoạn trong ca khúc Áo mới Cà Mau.

Vợ Đan Trường lộ ảnh chơi bời


Mấy ngày gần đây, cư dân mạng đang xôn xao về những bức ảnh ‘chơi bời’ của bà xã Đan Trường - nữ doanh nhân Thủy Tiên.

Trong những bức ảnh, Thủy Tiên nhuộm tóc vàng, ăn mặc thoáng, như thường thấy ở các tụ điểm giải trí.

Không chỉ vậy, kèm hình ảnh trên là một bài viết được đặt tiêu đề ‘Thật sự vợ Đan Trường là ai’ với những thông tin về mối tình kéo dài nhiều năm giữa Thủy Tiên và một Việt kiều tên T.L.
Thủy Tiên
Ảnh vợ Đan Trường đi bar ăn chơi gây sốt cộng đồng mạng.
Đan Trường - Thủy Tiên
Chia sẻ với trên iHay, Đan Trường rất bức xúc trước việc cư dân mạng đăng tải những bức ảnh này.

Ai mà không có bạn bè, không có một thời vui chơi hết mình. Đan Trường nghĩ rằng việc đi đến những chỗ như thế này vui chơi ở Mỹ là bình thường.

Thêm nữa đó cũng là chuyện của quá khứ, Đan Trường không bao giờ mang những chuyện quá khứ của nhau ra nói làm gì’, anh Bo thổ lộ.

Hồ Ngọc Hà làm DJ gợi cảm

Ra mắt công chúng trong một vai trò hoàn toàn mới, DJ sành điệu, cá tính, nổi loạn Hồ Ngọc Hà sẽ khuấy động đêm trình diễn thời trang mang tên Cảm ơn Sài Gòn của Nhà thiết kế Công Trí vào 18h ngày 1/11 tới đây tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.
Hồ Ngọc Hà
Hà Hồ chia sẻ, cô chưa bao giờ hình dung, có một ngày cô sẽ đứng sau bàn mix nhạc. Nhưng nhờ sự cổ vũ, khích lệ của nhà thiết kế Công Trí, cô chấp nhận thử sức mình.

Nữ ca sỹ cho biết nếu vai trò mới được sự ủng hộ từ phía công chúng, cô sẽ đầu tư hơn vào ‘nghề tay trái’ này.

M.Hoài
Bình luận
vtcnews.vn